Giải Trí

Trần Kiều Ân đăng ảnh du lịch lãng mạn với bạn trai, ngọt ngào quay lén đối phương trong thời gian vẽ tranh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào sáng ngày 26/02, Trần Kiều Ân đã đăng nhiều tấm ảnh xinh đẹp và lãng mạn trong chuyến du lịch với bạn trai Ngải Luân.

Trần Kiều Ân đã chính thức “thoát ế” khi tham gia chương trình Tình yêu của con gái mùa 2. Vốn nghĩ chỉ là một màn dàn cảnh của tổ sản xuất nhưng không ngờ tình cảm của Trần Kiều Ân và Ngải Luân là thật. Ban đầu khi tuyên bố đoạn tình cảm này trên mạng xã hội, không ít người hâm mộ cảm thấy khó chấp nhận và thấy anh chàng Ngải Luân không xứng với Trần Kiều Ân. Vì để khán giả tin mối tình của mình và Ngải Luân là đúng đắn nên nữ diễn viên thường hay đăng tải những video và hình ảnh ngọt ngào của cả hai.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Ngày 26/02, Trần Kiều Ân và Ngải Luân đã đăng tải hình ảnh của đối phương theo góc độ của mình trên mạng xã hội. Ngải Luân tự đánh giá mình trên phần giới thiệu là “nhà nghệ thuật” và khám phá tự nhiên. Được biết sở thích của Ngải Luân là vẽ vời, chơi golf và các bộ môn tao nhã.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Trần Kiều Ân đã đăng tải video bạn trai Ngải Luân đang say mê trong bức tranh của mình. Trong video có thể thấy Ngải Luân mặc áo thun trắng phối với quần dài đen, cầm trên tay bút vẽ để cho ra một tác phẩm tranh màu nước.

Theo góc độ của Ngãi Luân, cô bạn gái Trần Kiều Ân là một nữ vương trong nhảy múa với nội dung “Dancing Queen”. Trần Kiều Ân ăn mặc khá đơn giản và thoải mái với áo thun đen và quần ngắn màu trắng.

Vì đang trong thời kỳ đặc thù nên rất nhiều ngành nghề đều đang tạm ngừng và đang chờ ngày làm lại. Trần Kiều Ân trong thời kỳ đặc thù này đã có nhiều thời gian hơn dành cho bạn trai mình. Mấy tháng trước đó vì phải luôn quay phim ở Thượng Hải nên không thể quan tâm chu đáo anh bạn trai Ngải Luân. Theo suy đoán, Trần Kiều Ân trong thời gian này chắc đang ở quê hương của bạn trai.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất