Giải Trí

Trần Kiều Ân của tuổi 40: Đã mua được nhà ở Bắc Kinh, không lo lắng đến chuyện hôn nhân

Yuu
Chia sẻ

Trước đây phụ nữ tới một tuổi nhất định sẽ chuẩn bị kiếm một người để nương tựa, hiện nay phụ nữ lại càng thích sống độc lập và không muốn phụ thuộc vào ai và đặc biệt đó cũng chính là những suy nghĩ của cô gái xứ Đài Trần Kiều Ân.

Trên màn ảnh Trần Kiều Ân luôn giữ hình tượng vui vẻ cùng nhiều vai diễn nhẹ nhàng, hí hỏm hay những vai diễn khác xa với tuổi tác thật của Trần Kiều Ân nhưng đến giờ vẫn chưa có khán giả phản bác và chê trách những vai của Trần Kiều Ân diễn.

Trần Kiều Ân luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Trần Kiều Ân luôn mang cho công chúng những nụ cười, những hình ảnh tỏa sáng, cởi mở, đây cũng là điều mà các cư dân mạng chưa bao giờ ghét bỏ và khinh thường cô nàng xứ Đài này mặc dù với tuổi tác của Trần Kiều Ân thật sự không phù hợp với các vai trẻ con này nhưng bù lại Trần Kiều Ân có lối diễn xuất tự nhiên và nét mặt trẻ mãi không già.

Trần Kiều Ân luôn thử sức với nhiều vai diễn

Nhưng mọi người không bao giờ nghĩ tới được là Trần Kiều Ân còn lớn hơn Trương Bá Chi đến 2 tuổi. Trong cuộc sống tuổi 40 của Trần Kiều Ân càng ngày càng hiểu bản thân mình muốn gì hơn, sống cho những gì. Cho nên trong show Phụ nữ 30+ cũng là tiếng nói trong lòng Trần Kiều Ân muốn bộc lộ những tâm sự chất chứa nhiều năm qua. Cái cảm giác bị cô lập không phải chỉ 1 hay 2 lần, những người bạn thân thiết cùng tuổi với mình giờ cũng đã xây dựng một mái ấm nhà riêng cho mình, còn bản thân mình thì vẫn chỉ cô độc, lẻ bóng một mình.

Trần Kiều Ân tham gia show “Phụ nữ 30+”

Trước kia Trần Kiều Ân bởi vì công việc khá là bận rộn đã gạt qua chuyện tình cảm nam nữ và cũng đã bỏ lỡ nhiều thời gian ở bên gia đình. Cho nên tuổi 40 cùa Trần Kiều Ân là tập trung dành thời gian nhiều hơn bên gia đình mình.

Trần Kiều Ân luôn giữ quan điểm không phải tới tuổi buộc phải đi kết hôn như bao người

Bản thân Trần Kiều Ân lúc ấy cũng rất rõ chính bản thân lựa chọn sự nghiệp, đều đó chứng tỏ sẽ đánh mất tình cảm và hôn nhân. Trần Kiều Ân hiện tại chỉ muốn lo cho bản thân còn tình cảm thì duyên tới sẽ tới, không cưỡng cầu mong ước, vì đối với Trần Kiều Ân hôn nhân không phải là quan trọng trong cuộc sống.

Có thể nói đây là cô gái thời còn rất trẻ đã bị thiếu hụt cảm giác an toàn, chỉ muốn ở một mình và tự bảo vệ bản thân mình, cho nên lúc ấy muốn dành lịch trình thật dày đặc để muốn quên đi những cảm giác bất an, lo sợ mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất