Giải Trí

Trần Khôn chia sẻ ảnh của con trai mình - Trần Tôn Hựu: Giống Huỳnh Tông Trạch như khuôn

Yuu
Chia sẻ

Trần Khôn công khai có con trai khi chưa kết hôn là một chấn động lớn của giới giải trí Trung Quốc, Trần Khôn được cho là người cha luôn dành tình cảm yêu thương rất nhiều cho con trai. Động thái gần đây cho thấy Trần Khôn rất tự hào về con trai của mình - Trần Tôn Hựu

Trần Khôn được nhắc đến như một nam nghệ sĩ nổi tiếng có mị lực,Trần Khôn toát lên một người đàn ông nam tính trưởng thành, đặc biệt hấp dẫn. Khuôn mặt siêu đẹp trai, diễn xuất được đánh gía cao , phẩm chất lại tốt. Cho nên nói Trần Khôn là làm cho người khác không thể không thích được.

Trần Khôn là một trong những diễn vien thực lực nổi tiếng

Là một diễn viên, Trần Khôn đã ra mắt hơn 20 năm nay, Trần Khôn đã có nhiều vai diễn kinh điển để đời. Ví dụ như Kim Phấn Thế Gia, vai nam chính Kim Yến Tây khiến khán giả vừa yêu vừa hận rồi đến bộ phim được phân thành hai vai trong Long Môn Phi Giáp, hay bộ điện ảnh nổi tiếng Họa Bì, Ma Thổi Đèn và những vai diễn khác đặc sắc, luôn làm cho khán giả nhớ hoài không quên.

Trần Khôn trong phim “Kim Phấn Thế Gia”

Là một ông chủ, Trần Khôn và Châu Tấn cùng nhau thành lập ra công ty đào tạo không ít những diễn viên trẻ tuổi. Đặc biệt nổi tiếng gần đây là Nghê Đại Hồng cũng là dưới trướng của công ty Trần Khôn. Có thể nói đối với ngành công nghiệp giải trí Trần Khôn đã đóng góp rất nhiều.

Trần Khôn và Châu Tấn cũng hợp tác mở công ty

Là một người thương người, từ năm 2004 Trần Khôn đã bắt đầu làm từ thiện, tham gia nhiều hoạt động sự kiện quyên góp từ thiện và luôn luôn kiên trì đến bây giờ. Năm 2011 khởi động hàng loạt mục công ích Sức mạnh tiến bước, Trần Khôn là một trong những diễn viên thật sự dùng tấm lòng và hành động để làm công ích, cho nên cộng đồng khán giả lại càng có thiện cảm với chàng trai này hơn.

Trần Khôn được khen ngợi là người luôn mở sự kiện công ích

Là một người cha, Trần Khôn cố gắng trở thành tấm gương tốt cho con mình noi theo, bảo vệ con trai không bị tổn thương. Phải, Trần Khôn chưa cưới vợ nhưng đã có một con trai, này là một trong những bí mật lớn chưa có lời giải trong giới giải trí Trung Quốc. Từ khi Trần Khôn thừa nhận chính mình có con trai riêng, cư dân mang luôn tò mò đoán người mẹ của đứa bé đó là ai và không ít nữ nghệ sĩ được đưa vào hoài nghi là đối tượng của Trần Khôn nhưng cho đến bây giờ vẫn là một bí mật không ai biết.

Mẹ của con trai Trần Khôn là một bí mặt đến giờ chưa ai biết được

Mấy ngày gần đây, Trần Khôn đăng bức ảnh của con trai 17 tuổi - Trần Tôn Hựu trên mạng xã hội với dòng chữ My Baby Son. Bức ảnh cũng cho thấy Trần Tôn Hựu đều rất có nét đẹp trai và đặc biệt phong độ cũng hơn người bình thường khác, quả là gien di truyền là có từ người ba Trần Khôn. Mà có nhiều người nhìn qua thì lại tưởng diễn viên HongKong Huỳnh Tông Trạch, có người nói Trần Tôn Hựu có nét vừa giống Huỳnh Tông Trạch vừa giống Vương Đại Lục.

Con trai Trần Khôn khá giống Huỳnh Tông Trạch

So sánh một chút thì đúng là khá giống Huỳnh Tông Trạch, lúc đầu công chúng còn tưởng Trần Khôn và Huỳnh Tông Trạch đang đùa giỡn nhau, sau đó mới biết thì ra người mà Trần Khôn đăng ảnh lên lại chính con trai Trần Khôn, đúng là lớn lên là có một khí chất giống ba mình.

Trần Khôn đặc biệt thương yêu con trai mình, dù đã 43 tuổi nhưng Trần Khôn hiện vẫn chưa hẹn hò hay kết hôn, đem hết tình yêu thương của mình dành cho người con trai, thật làm nhiều người khác ngưỡng mộ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất