Giải Trí

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh từ bỏ thế giới hai người mang con theo đi du lịch, kế hoạch sinh bé thứ hai tạm thời bỏ qua

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trần Khải Lâm tiết lộ hôm nay (22/6) sẽ đi chúc mừng sinh nhật ở nước ngoài với con trai và chồng và từ bỏ thế giới của hai người. Khi được hỏi có nghĩ đến việc sinh thêm bé nữa hay không, Trần Khải Lâm nói rằng cần vài năm suy nghĩ để con trai có được khái niệm làm anh.

Theo truyền thông Hong Kong, Trần Khải Lâm ngày hôm qua khi xuất hiện ở sự kiện làm đẹp, phía tổ chức đã đặc biệt sắp xếp bánh sinh nhật vì ngày mai là sinh nhật 28 tuổi của cô. Trần Khải Lâm tiết lộ vào ngày sinh nhật sẽ đi du lịch với gia đình nhỏ để mừng ngày vui và từ bỏ luôn cả thế giới hai người. Trần Khải Lâm phải cân nhắc vài năm trước khi sinh bé thứ hai và mong muốn con trai hiểu được cách làm anh trai.

Xem thêm: Dương Mịch chụp ảnh thân mật với một người đàn ông, đâu là khoảng cách rõ ràng trong mối quan hệ nam nữ?

Trần Khải Lâm vui vẻ nói: “Lần đầu tiên mang con trai đi du lịch, đem cậu theo chắc chắn sẽ vui vẻ hơn và mình cũng yên tâm hơn. Chúng tôi chỉ đi vài ngày, không dám đi du lịch nước ngoài quá lâu và nơi chúng tôi chọn là nơi có mặt trời và bãi biển. Trước đó tôi có tìm hiểu những thứ cần thiết của em bé cần mang theo là gì, sợ nhất là phải dọn hành lý cho bé, hành lý của tôi đều là đồ của con nhỏ. Chúng tôi còn mang theo chị giúp việc để cùng trông bé và cũng hỏi thăm bạn bè một chút khi cho bé ngồi máy bay”.

Xem thêm: Trương Nhược Quân xuất hiện ở sân bay đến Ireland, chuẩn bị cho hôn lễ với Đường Nghệ Hân?

Sau khi có con nhỏ, Trần Khải Lâm trong nửa năm nay chưa chuẩn bị tham gia bất kỳ phim nào. Trần Khải Lâm sau khi có con có nhiều việc làm như không ít bạn bè xung quanh cô đều nói về các lớp học trước (mầm non), cô cũng bắt đầu thu thập thông tin mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất