Giải Trí

Trần Gia Nghi: Từ thí sinh 'không cần chặn' đến chiến binh mạnh nhất nhì team Noo Phước Thịnh

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Học trò nhỏ tuổi nhất của team Noo Phước Thịnh đã nỗ lực thế nào để từ một thí sinh "ít spotlight" dần tỏa sáng thành gương mặt được trông đợi nhất trong mỗi tập Giọng hát Việt?

Không phải ngẫu nhiên mà cả HLV Thu Phương lẫn Lam Trường, Tóc Tiên trong phần nhận xét về team Noo Phước Thịnh lại cùng dành sự ưu ái cho Trần Gia Nghi. Cô nàng nhỏ nhắn có phần dự thi xứng tầm nghệ sĩ trình diễn chuyên nghiệp cũng là thí sinh được khán giả yêu thích nhất trong đêm Liveshow 2 với lượng bình chọn cao ngất.

Học trò nhỏ tuổi nhất của team Noo Phước Thịnh đã nỗ lực thế nào để từ một thí sinh “ít spotlight” dần tỏa sáng thành gương mặt được trông đợi nhất trong mỗi tập Giọng hát Việt?

Chiếc lá cô đơn - Gia Nghi.

Với top 3 thí sinh cuối cùng, HLV Noo Phước Thịnh đã để Ngọc Ánh trình diễn một ca khúc mới, Minh Ngọc hát sáng tác hiện đại của đàn chị Mỹ Tâm, riêng Gia Nghi lại phải thử sức mình với bài hát đầy chiều sâu của nhạc sĩ Bảo Chấn - Chiếc lá vô tình. Điều bất ngờ là học trò ít tuổi nhất của team Noo lại có đủ bản lĩnh để để xử lý và đưa hơi thở mới vào bài hát.

Lý do Gia Nghi chiếm được cảm tình của các HLV đến mức được nhận lời khen riêng đầy ưu ái chính là kỹ thuật từ giọng hát của một thí sinh trẻ thể hiện trong tiết mục vừa vặn, tinh tế và đầy lôi cuốn.

Với 3 gương mặt cùng vượt qua Liveshow 2 để bước vào Top 7 của team Noo Phước Thịnh, chỉ có Minh Ngọc và Ngọc Ánh từng “gây bão” vòng Giấu mặt với tiết mục dự thi thành công buộc các HLV phải dùng đến nút chặn. Thế nhưng, Gia Nghi - gương mặt 4 chọn khiêm tốn ngày nào với Chiếc lá vô tình - cuối cùng cũng đã có cho mình những lời khen ngợi xứng đáng.

Giống như lời chia sẻ của HLV Thu Phương, điều làm nên sức hút của Gia Nghi tại sân khấu Giọng hát Việt ngoài giọng hát mang âm sắc đặc biệt, cách xử lý hiện đại chính là cảm xúc thật, hát như kể, diễn như không diễn.

Cùng anh - Gia Nghi.

Tiết mục Hôm nay tôi buồn của học trò Noo Phước Thịnh ở vòng thi Đo ván từng lọt vào Top những video Thịnh hành nhất Youtube khi mang đến cảm xúc “thật tâm” cho khán giả. Đến cả màn trình diễn có nhiều màu sắc giải trí hơn với ca khúc trẻ trung Cùng anh, Gia Nghi vẫn khiến khán giả trầm trồ vì cách hát riêng biệt và giàu chiều sâu.

Gia Nghi - Cô nàng không khiến các HLV chặn nhau nhưng lại làm cả 4 HLV hài lòng

Gia Nghi - từ cô nàng từng không khiến ai chặn ai ở vòng Giấu mặt giờ đã làm cả khán giả lẫn 4 HLV của chương trình hài lòng. Có thế mới thấy The Voice - Giọng hát Việt thật sự khắc nghiệt nhưng vẫn luôn là cơ hội lớn để những giọng ca có sẵn cá tính và tài năng như cô học trò nhỏ của Noo Phước Thịnh nỗ lực rèn giũa, chứng tỏ thực lực của bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất