Mới đây, Lisa Bar - fanbase (trạm fan) lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc đã có những động thái đầu tiên sau vụ việc bức hình quảng cáo của nữ ca sĩ bị chỉnh sửa quá sơ sài. Theo đó, trạm fan này sẽ quyết định dừng ủng hộ mọi hoạt động của BlackPink (ngoại trừ hoạt động cá nhận của Lisa) cho đến công ty quản lý (YG) thay đổi.
Sau hành động của nhiều fanbase của Lisa ở Trung Quốc, cư dân mạng đã thể hiện sự đồng cảm qua những bình luận: "Lợi dụng lúc đầu xong giờ đem con bỏ chợ", "Xin lỗi nhưng phải nói là công ty này đang đối xử với nghệ sĩ thế nào vậy?", "Thương Lisa khủng khiếp",...
Nguồn cơn của mọi việc bắt đầu từ những bức hình quảng cáo của Lisa cho một hãng điện thoại nổi tiếng của Trung Quốc. Trong đó, người hâm mộ của nữ ca sĩ phát hiện hai lỗi photoshop "giả trân" và cảm thấy phẫn nộ vì sự thiếu chỉn chu của YG khi làm ra thành phẩm. Mọi thứ càng nghiêm trọng hơn khi hashtag #YGSTOPSABOTAGINGLISA (nói về việc YG nên dừng lại việc phá hoại sự nghiệp của Lisa) đã vươn lên vị trí thứ 8 trên top thịnh hành toàn cầu của Twitter.
Sau sự việc, mong rằng Lisa sẽ được đối xử công bằng hơn.