Giải Trí

Trai tài gái sắc, xứng lứa vừa đôi, hỏi ai qua được những nàng hậu và bạn đời này!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Xét về gia thế cũng như học vấn, các người đẹp này cũng không hề kém cạnh chồng và vị hôn phu.

Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

Sau nhiều đồn đoán, ngày 27/6, những hình ảnh của Lan Khuê được bạn trai John Tuấn Nguyễn cầu hôn được bạn bè cô chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng vì cuối cùng người đẹp cũng tìm được người đàn ông cho đời mình. Sau đó, trên trang cá nhân, cựu HLV Gương mặt thương hiệu cũng chính thức xác nhận sẽ lên xe hoa về nhà chồng trong thời gian sắp tới.

Xét về độ xứng lứa vừa đôi, môn đăng hộ đối khó cặp đôi nào có thể vượt qua được Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn. Hoa khôi Áo dài 2014 xuất thân trong gia đình nho giáo, có truyền thống hiếu học đời khi ông ngoại là hiệu trưởng đầu tiên của ĐH Sư phạm TP.HCM và bố mẹ là giảng viên tại ngôi trường danh giá này. Bên cạnh đó, cô ruột của người đẹp cũng giảng dạy tại ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Vì yêu mến cô ruột của mình, Lan Khuê đã quyết định thi vào khoa tiếng Đức của ngôi trường danh tiếng này. Người đẹp thi đậu với số điểm thuộc hàng top.

Cột mốc quan trọng của Lan Khuê trong sự nghiệp chính là trở thành Quán quân của Siêu mẫu Việt Nam 2013 sau khi bị trượt khỏi ngôi vị cao nhất trong 2 năm liên tiếp trước đó. Sang năm 2014, người đẹp sinh năm 1992 xuất sắc đăng quang Hoa khôi Áo dài và trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2015 và may mắn lọt vào Top 11. Cô cũng trở thành HLV 2 mùa liên tiếp của Gương mặt thương hiệu, nhận được không ít sự quan tâm và chú ý từ khán giả.

Vị hôn phu của Lan Khuê cũng không kém cạnh, John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh, cháu nội của người phụ nữ quyền lực trong lĩnh vực bất động sản và ngân hàng - bà Trần Thị Hường (Tư Hường), mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

John Tuấn Nguyễn từng du học Canada và sau đó cũng trở thành doanh nhân. Anh hiện quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài ra, doanh nhân này còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Chồng sắp cưới của Lan Khuê cũng đảm nhận vai trò Phó trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tú Anh - Gia Lộc

Bên cạnh Lan Khuê, một mỹ nhân khác của showbiz Việt cũng xác nhận kết hôn vào tháng 7 là Á hậu Tú Anh. Vị hôn phu của người đẹp gốc Hà thành tên Gia Lộc, sinh năm 1994 trong một gia đình có điều kiện. Anh hiện giữ chức vụ quan trọng trong ngành xây dựng.

Không chỉ sở hữu địa vị xã hội khá ấn tượng, chồng sắp cưới của Á hậu Việt Nam 2012 còn có gout thời trang sành điệu với vẻ ngoài chuẩn soái ca, phong cách nam tính và mạnh mẽ.

Người đẹp sinh ra trong một gia đình khá giả tại Hà Nội và nhờ sự động viên của mẹ, chân dài sinh năm 1993 đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012 và đoạt danh hiệu Á hậu. Khi ấy, cô là sinh viên của Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Sau khi tốt nghiệp, Tú Anh trở thành BTV của Đài truyền hình hình Việt Nam. Không những vậy, cuộc sống của Tú Anh cũng ngập tràn trong nhung lụa khi luôn xuất hiện những món hàng hiệu xa xỉ và người đẹp thường xuyên đi du lịch nước ngoài để nghỉ dưỡng.

Dương Trương Thiên Lý - doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn

Nói về những cặp đôi môn đăng hộ đối, xứng lứa vừa đôi không thể không kể đến Dương Trương Thiên Lý và chồng. Ông xã của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 là Nguyễn Quốc Toàn - con trai của bà Tư Hường - “người đàn bà thép” trong lĩnh vực bất động sản và ngân hàng ở Việt Nam.

Mặc dù là một doanh nhân có sức ảnh hưởng rất lớn, ông Nguyễn Quốc Toàn rất kín tiếng và ít khi xuất hiện cùng vợ trong những sự kiện của làng giải trí.

Dương Trương Thiên Lý cũng khiến mọi người ganh tị với xuất thân danh giá của mình. Cô sinh ra trong một gia đình giàu có, học thức. Bố của người đẹp sinh năm 1989 là giảng viên trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM, mẹ là bác sĩ.

Dương Trương Thiên Lý được bố mẹ đưa sang Mỹ du học từ bé, thông thạo nhiều ngoại ngữ. Năm 2008, cô trở về nước tham gia Miss Universe Vietnam và đoạt danh hiệu Á hậu 2 và đại diện Việt Nam đến với “đấu trường” Hoa hậu Thế giới 2009.

Ngô Trà My - Lê Hoàn

Không hề kém cạnh những cặp đôi khác, Ngô Trà My và chồng cũng nằm trong danh sách này. Ông xã của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là đại gia khá nổi tiếng tại Hải Dương. Trong đám cưới, anh từng khiến nhiều người bất ngờ bởi độ chịu chơi khi đưa hàng chục chiếc xế sang nối đuôi nhau trên các con phố để đón người đẹp về dinh.

Gia đình Ngô Trà My cũng không phải dạng vừa khi bố mẹ đều công tác ở Bộ Ngoại giao. Năm 2015, người đẹp xuất sắc lên ngôi Á hậu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, em gái của cô là Ngô Thanh Thanh Tú cũng từng là sinh viên Học viện Ngoại giao và đoạt ngôi Á hậu Việt Nam 2016.

Ngô Trà My và chồng đều môn đăng hộ đối, xứng lứa vừa đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất