Giải Trí

Trà My Idol 'đánh tiếng' đến Thu Thủy: 'Để một thằng ất ơ đánh con thì đừng trách mọi người lên án'

Di Lâm
Chia sẻ

Trà My Idol đã có những nhắn gửi rất thẳng thắn đến Thu Thủy sau hành vi của Kin Nguyễn dành cho Henry.

Hôm nay có lẽ là một ngày ồn ào với gia đình Thu Thủy khi đoạn clip Kin Nguyễn có hành động khá mạnh tay với bé Henry bị cư dân mạng phát hiện và “ném đá” không thương tiếc. Dù vợ chồng nữ ca sĩ Mỗi người một nơi đã đăng đàn giải thích đồng thời nhận lỗi nhưng những ý kiến trái chiều vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Mới đây nhất khi một người bạn lên tiếng bênh vực đồng thời chia sẻ về tình yêu thương Thu Thủy dành cho bé Henry thì bất ngờ nhận được dòng bình luận từ nữ ca sĩ Trà My Idol. Không chỉ tuyên bố đã hủy kết bạn Facebook với cựu thành viên H.A.T, bà mẹ 2 con còn rất cứng rắn đưa ra quan điểm: “Con em cũng tăng động nên đừng đổ lỗi cho việc trẻ con tăng động thì phải cào cấu nó. Cái giống loài nào đã là mẹ thì phải biết bảo vệ con mình. Còn để một thằng ất ơ vào nhà để đánh con mình thì đừng trách mọi người lên án“.

Dòng trạng thái ủng hộ thu Thủy…

… nhận được ý kiến thẳng thừng từ Trà My Idol.

Bà mẹ 2 con tuyên bố không đồng tình cùng lời giải thích “do con tăng động” của vợ chồng Thu Thủy.

Thu Thủy và Kin Nguyễn vừa kết hôn không lâu trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Ai nấy đều rất mừng vì cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã tìm được “bến đỗ” mới cùng cô nuôi dạy bé Henry. Tuy nhiên với đoạn clip tối qua khiến hình tượng “ông bố dượng hoàn hảo” của Kin Nguyễn “sụp đổ” trong lòng công chúng.

Trà My Idol cũng thẳng thừng nói về việc này trong phần bình luận của mình: “Ai bảo lôi nó lên xây dựng hình ảnh cho bản thân rồi giờ bị chửi thì đổ lỗi là con tôi bị tăng động? Rất ít khi lên tiếng nhưng thật sự không thể chấp nhận được“.

Hình mẫu gia đình hạnh phúc của Thu Thủy và Kin Nguyễn phút chốc “sụp đổ” trong lòng công chúng.

Cách đây vài giờ, Thu Thủy đã gỡ ảnh đại diện cũng như ảnh bìa gia đình hạnh phúc trên trang Facebook cá nhân xuống. Sau dòng trạng thái giải thích và gửi lời xin lỗi sáng nay, nữ ca sĩ vẫn giữ im lặng trước những chỉ trích hướng về hai vợ chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất