Giải Trí

Touliver vô tình để lộ hình ảnh Soobin, fan mong chờ màn comeback đầy ngoạn mục

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Mới đây Touliver đăng trên story cá nhân hé lộ phòng làm việc của mình và vô tình màn hình máy tinh đang để hình Soobin, điều này khiến fan mong ngóng màn trở lại của nam ca sĩ.

Hẳn ai cũng biết Soobin Hoàng Sơn thuôc hội anh em Space Speaker, trong đó có “phù thủy âm nhạc” Touliver. Sau nhiều sự việc xảy ra vào thời gian qua, Touliver quay trở lại làm việc, anh đã đăng tải bức hình khu vực sản xuất âm nhạc của mình và vô tình nhận được sự quan tâm của fan Soobin.

Chẳng là trên màn hình máy tính của Touliver đang để hình Soobin, có thể anh đang xem lại sản phẩm nào đó của Soobin hoặc điều đáng mừng hơn nữa họ đang kết hợp để ra mắt sản phẩm mới trong thời gian tới. Nếu là sản phẩm thì năm nay dự đoán sẽ là năm bùng nổ của Soobin Hoàng Sơn.

Sắp tới đây, bộ phim YOLO nói về thế giới underground sắp ra mắt khán giả. YOLO khiến khán giả và người hâm mộ nhạc Việt đặc biệt mong chờ bởi sự góp mặt của nhiều tên tuổi nghệ sĩ, giọng ca đình đám Vpop như Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven, SpaceSpeakers, Hoàng Touliver,… Nam ca sĩ tiết lộ một phần động lực giúp Soobin hoàn thành tốt vai diễn này là vì nó mang nhiều ý nghĩa với SpaceSpeakers. Bộ phim giống như một minh chứng cho quãng đường 7 năm gắn bó, đóng góp và thân thiết của các anh em trong nhóm - “Không có SpaceSpeakers, không có YOLO!”.

Nếu để ý kỹ một chút thì có thể thấy màn hình máy tính đang chiếu 1 đoạn ngắn của YOLO. Chắc có lẽ, Touliver sẽ là nhà sản xuất âm nhạc chính cho bộ nhạc phim của YOLO và dĩ nhiên không thể thiếu vai nam chính trong phim góp giọng. Hy vọng đây sẽ loạt sản phẩm khởi đầu 1 năm 2019 thuận lợi với không chỉ riêng Soobin mà với cả gia đình Space Speaker.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất