Giải Trí

Top sao Việt được fan trông chờ ngồi ghế nóng The Voice Kids 2019 là ai?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ngoài những cái tên cũ thì đây là top nghệ sĩ được fan trông chờ xuất hiện tại ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2019.

Đường đua Giọng hát Việt nhí mùa 7 chính thức khởi động vào tháng 4/2019, đến thời điểm này dàn HLV cầm trịch ghế nóng vẫn chưa được lộ diện. Thế nên khán giả đang cực kỳ trông ngóng và mong chờ sự xuất hiện của họ.

Ngoài những cái tên HLV được fan của chương trình Giọng hát Việt các mùa trước mong muốn quay trở lại thì một bộ phận khán giả cũng yêu cầu phía nhà sản xuất nên “thay máu” bằng một số những ngôi sao mới khác như Sơn Tùng M-TP, Isaac, Bích Phương, Bảo Thy, Bùi Anh Tuấn và cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh.

Theo đó, Sơn Tùng M-TP là một trong những cái tên nam nghệ sĩ được “triệu hồi” nhiều nhất. Với vốn kinh nghiệm hiện tại cùng với sức hút sẵn có, “Chàng trai năm ấy” hoàn toàn có đủ sức đến huấn luyện các tài năng nhí tại đấu trường âm nhạc đòi hỏi nhiều chuyên môn này.

Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019 được mong chờ nhất là Sơn Tùng M-TP.

Song song đó Isaac cũng là một nhân tố đáng mong đợi, anh chàng đã từng giữ vai trò giám khảo cho nhiều chương trình dành cho các tài năng nhí. Với những kinh nghiệm đã qua, Isaac được fan tin tưởng trao cho cơ hội xuất hiện tại ghế nóng The Voice Kids 2019.

Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019 được mong chờ nhất là Soái ca Isaac.

Riêng về Bích Phương - Giọng ca nữ đa màu sắc đang chiếm đóng một vị trí không nhỏ trong lòng khán giả ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế nữ ca sĩ liên tục sở hữu những bản hit đình đám này rất được fan mong đợi sẽ trổ tài “thị phạm” cũng như bắt đầu một bước tiến mới bằng cách dẫn dắt và đào tạo các tài năng nhí.

Bích Phương cũng là một trong những huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019 được mong chờ nhất.

Bảo Thy sau thành công với vị trí quán quân The Remix, nữ ngôi sao bắt đầu chuyển đổi phong cách âm nhạc và quay trở lại đường đua Vbiz với loạt sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp. Chính vì thế sự xuất hiện của cô tại đường đua The Voice Kids 2019 cũng là một “bước ngoặt” đáng cân nhắc.

Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019 liệu có được Bảo Thy đảm nhiệm?

Từ sau thành công của Top thí sinh xuất sắc nhất The Voice mùa đầu tiên, cái tên Bùi Anh Tuấn chưa bao giờ hết hot trong lòng khán giả. Xuyên suốt chặng đường phát triển của mình, Bùi Anh Tuấn đã dần khẳng định được “chất riêng” trong âm nhạc. Chính vì thế dù có ra hay không những sản phẩm mới, tình cảm công chúng dành cho anh vẫn “trước sau như một”. Vì vậy, sự trông đợi của khán giả dành cho anh tại The Voice Kids 2019 cũng là điều phải.

Sự xuất hiện nào cho Bùi Anh Tuấn với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019?

Cuối cùng đúng với format của chương trình thì cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh đích thị được fan “chỉ mặt đặt tên”. Sự ăn ý của cả hai cùng với kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm ca hát sẽ là yếu tố ưu thế giúp cặp đôi gây được sự chú ý của các thí sinh tài năng nhí nếu như ngồi vào vị trí HLV mùa giải năm nay.

Cặp đôi đáng yêu nhất nhì showbiz Việt liệu có trở thành huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019?

Trên đây là top sao Việt được fan trông chờ xuất hiện tại ghế nóng The Voice Kids 2019 được tổng hợp. Họ là những nghệ sĩ Việt phù hợp với tiêu chí của nhà sản xuất là nghệ sĩ có sức hút, được fan chờ đợi thử sức với vai trò mới, dẫn dắt và đào tạo những tài năng âm nhạc kế thừa - Đó là giá trị nhân văn giữa giá trị lưu truyền và kết nối.

Cùng đón chờ những bật mí mới nhất về vị trí ghế nóng HLV The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 tại Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất