Người mẫu - Hoa hậu

Lộ diện Top 8 ứng viên xinh đẹp nhất Miss Universe 2019: Best Face có thuộc về Hoàng Thùy?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Là một trong những người đẹp sở hữu gương mặt góc cạnh ấn tượng, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy có đủ sức vượt qua các ứng viên nặng ký để giành lấy vương miện Miss Universe 2019?

Miss Universe là đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, quy tụ đại diện nổi bật của tất cả quốc gia trên khắp thế giới. Dù chưa chính thức khởi động nhưng hàng loạt thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã được fan sắc đẹp quốc tế chú ý, yêu thích.

Cùng với Hoàng Thùy, 7 đại diện bao gồm Brazil, Philippines, Thái Lan, Puerto Rico, Colombia, IndonesiaPháp là một trong top người đẹp nổi bật trên mạng xã hội sở hữu gương mặt xinh đẹp góc cạnh, chuẩn thần thái “beauty queen”.

Maeva Coucke - đại diện Pháp tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2019 với sự ủng hộ mạnh mẽ của hàng loạt diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại kinh đô thời trang Paris. Với gương mặt được đánh giá là vô cùng sắc sảo, Miss Universe France 2019 ngay lập tức trở thành ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện.

“Chiến binh lửa” của Miss Universe 2019, Paweensuda Drouin - đại diện đến từ Thái Lan được nhận định là có nét đẹp trên gương mặt khá tương đồng với đại diện Pháp.

Miss Universe luôn quy tụ dàn thí sinh sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng. Trong nhiều năm liền, phần lớn những cô gái có gương mặt sắc sảo đều được gọi tên trong đêm thi chung kết. Hầu hết đại diện các quốc gia đều thực hiện bộ ảnh chân dung khoe trọn nhan sắc, thu hút sự quan tâm của khán giả quốc tế.

Sở hữu nhan sắc cuốn hút và hình thể gợi cảm, Madison Anderson được kỳ vọng sẽ mang về chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thứ 6 cho Puerto Rico.

Sở hữu mái tóc ngắn, suôn mượt khác biệt cùng ánh mắt rạng rỡ và vẻ đẹp tràn đầy năng lượng, đại diện Brazil - Júlia Horta gây ấn tượng với thần thái mạnh mẽ và đầy quyền lực.

Sau khi Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ đoạn giới thiệu các đại diện tham gia Miss Universe 2019, nhiều gương mặt tiềm năng được fan quốc tế chú ý và kỳ vọng sẽ đoạt vương miện. Đại diện đến từ các cường quốc sắc đẹp như Philippines, Colombia nhận được sự quan tâm nhiều nhất.

Với vẻ đẹp thanh thoát cùng nụ cười rạng ngời, Gabriela Tafur Náder - đại diện đến từ Colombia hứa hẹn sẽ là một trong những ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay.

Trưởng thành từ lò hoa hậu chuyên nghiệp tại Philippines, người đẹp 23 tuổi Gazini Ganados sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với thần thái rạng rỡ và đầy tự tin.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy và người đẹp đến từ Indonesia - Alexis Cull cũng là 2 ứng viên châu Á được fan quốc tế kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Nhan sắc của Alexis Cull vô cùng cuốn hút, đặc biệt là đôi mắt to tròn. Ngoài đời, người đẹp Indonesia có tính cách trẻ trung, hồn nhiên và năng động.

Để chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Miss Universe 2019. á hậu Hoàng Thùy đã hoàn thành giai đoạn niềng răng để cải thiện nụ cười. Đây được xem là bước chuẩn bị kỹ lưỡng của đại diện Việt Nam để có được những khoảnh khắc thần thái trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau gần một năm với hành trình tỏa sáng của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, fan sắc đẹp đang rất chờ đợi khoảnh khắc Hoàng Thùy đụng độ các nhan sắc nổi trội này tại cuộc thi sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất