Giải Trí

Top 8 khoảnh khắc triệu view của Manbirth: Nơi Trấn Thành - Hari Won - Hương Giang cùng bật khóc

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Manbirth là show thực tế duy nhất lấy được cả nụ cười lẫn nước mắt của dàn nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu xứng đáng được gọi tên khi nhắc đến những show thực tế nổi bật nhất năm 2018. Không chỉ mang đến những câu chuyện thực tế, vui nhộn và đầy tính nhân văn về hành trình mang nặng đẻ đau của các bậc làm cha mẹ, Manbirth còn tạo nên nguồn động lực sống tích cực nơi khán giả bằng sự sẻ chia với loạt hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Khi đàn ông mang bầu 2018 cũng là show thực tế duy nhất quy tụ và khiến dàn sao Việt Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang lúc hạnh phúc bật cười khi nghẹn ngào rơi nước mắt. Hãy cùng SAOStar xem lại 8 khoảnh khắc đặc biệt, xúc động và đáng yêu nhất của Manbirth 2018.

#1. Hoa hậu Hương Giang cùng con gái Phù Thủy “gây sốt”

Hương Giang và bé Phù Thủy | Khi Đàn Ông Mang Bầu

Cứ mỗi lần thấy mẹ con Hương Giang - Phù Thủy là cười chảy nước mắt luôn ??? Xem Full tập 3: https://youtu.be/GW0v71DyaiI#KhiDanOngMangBau

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Hoa hậu Hương Giang là người chơi duy nhất có niềm tin mãnh liệt rằng trong bụng mình hiện diện cô bé Phù Thùy hay nói, hay cười.

Đằng sau những màn trò chuyện vui nhộn của Hương Giang và bé Phù Thủy là tình cảm chân thành cũng như khát khao sinh con mãnh liệt.

#2. MV viral Mang bầu vẫn xinh “gây nghiện” của team Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành - Hari Won quay clip kỉ niệm mang bầu | Mang Bầu Vẫn Xinh | Khi Đàn Ông Mang Bầu Tập 4

Cả nhà có thấy cặp đôi MC Trấn Thành và Hariwon có đáng yêu với MV Mang bầu vẫn xinh không nè? ;)#teamXinRi ơi share mạnh tay nào!!!?? Xem tập 4 Full: https://youtu.be/GhkFBVMFPd8#KhiDanOngMangBau #VincomMegaMallThaoDien

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

MV Viral Mang bầu vẫn xinh siêu hài hước đã giúp Trấn Thành - Hari Won giành chiến thắng đầu tiên tại Manbirth 2018.

Không chỉ đồng đều về diễn xuất, gia đình Việt Hàn còn khiến các fan mê mệt vì tài biên kịch, đặt để hàng loạt chi tiết đáng yêu, “lầy lội” không thể không cười.

#3. Hari Won truyền cảm hứng với câu chuyện cô bé bán bánh mì trở thành ngôi sao

Cách chi tiêu của gia đình Việt Hàn

Cả nhà thấy cách chi tiêu của gia đình Việt Hàn thế nào nè? ;)Nếu mà Trấn Thành và Hari Won mở tiệm bán bánh và lớp tiếng Hàn thật thì có ai ủng hộ không hén!?! :3? Xem Tập 6 Full: https://youtu.be/w4LKf4VV4RQ#KhiDanOngMangBau

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Ít ai ngờ, người đại diện team Việt Hàn tham gia phần thi thuyết trình chi tiêu gia đình lại là Hari Won chứ không phải “thánh nói” Trấn Thành.

Tuy vậy, giọng ca Anh cứ đi đi lại khiến giám khảo và 2 đội chơi khâm phục khi chia sẻ câu chuyện nghị lực của bản thân: “Hồi xưa Hari bán bánh mì ở trong siêu thị. 11 tuổi Hari đã bắt đầu làm việc bán thời gian để kiếm tiền, làm phục vụ cũng có, phát tờ rơi cũng có”. 

“Ai nghĩ Hari sẽ trở thành ngôi sao. Cứ ước mơ cứ tin và cuối cùng thì ước mơ đã trở thành hiện thực”.

#4. Trấn Thành khóc nghẹn khi sáng tác ca khúc tặng cha

Trấn Thành nghẹn ngào kể về 4 lần bố khóc

Những lời chia sẻ vô cùng xúc động của MC Trấn Thành về cha…? Xem tập 8 Full: https://youtu.be/SBoAbPA7MbQ#KhiDanOngMangBau

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Ở tập 8 Manbirth, Trấn Thành khiến khán giả xúc động mạnh khi chia sẻ về những lần bố vì anh mà khóc trong đời.

Đó cũng chính là cảm xúc giúp Trấn Thành hoàn thành ca khúc ngọt ngào Lời ru của cha.

#5: Trường Giang bật khóc: “Tôi thấy tôi sống tệ quá trong thời gian trước đây”

Trường Giang: "Tôi thấy tôi sống tệ quá trong thời gian trước đây"

"Tôi không biết phải làm gì. Có thể hồi nhỏ tôi nghèo, tôi khổ, nhưng tôi lành lặn và biết tôi tên gì, cần gì. Tôi biết tôi uống nước gì, muốn đi đâu. Tôi biết tôi là ai.Còn trong đó, khi cô kêu vỗ tay thì vỗ tay, cô kêu chào thì chào mà không biết làm cái đó để làm gì. Tôi thấy tôi sống tệ quá trong thời gian trước đây." Trường Giang chia sẻ.? Xem tập 8 Full: https://youtu.be/SBoAbPA7MbQ#KhiDanOngMangBau

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Xúc động mạnh khi đến thăm trẻ em khuyết tật tại trung tâm bảo trợ trẻ em Thị Nghè Trường Giang không kiềm được nước mắt khi nghĩ về cuộc sống của chính mình.

Trường Giang xót xa khi chứng kiến nhiều em nhỏ khuyết tật kém may mắn trong cuộc sống. “Có thể hồi nhỏ mình nghèo khổ nhưng mình lành lặn, mình biết mình tên gì, cần gì, muốn uống gì, đi đâu. Mình thấy mình sống tệ quá trong thời gian trước“.

Sau những ồn ào không đáng có trong năm 2018, Trường Giang rơi nước mắt cuối tập 11 Manbirth: “Điều Giang sợ nhất là đến một ngày, vì những sai lầm của mình, bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay. Giang có thể bị tất cả mọi thứ, chỉ trừ một điều: diễn mà không có tiếng vỗ tay”.

#6. Trấn Thành “gây bão”: “Nếu không có con tôi vẫn yêu Hari Won”.

Trấn Thành bất ngờ tuyên bố: 'Nếu không có con, tôi vẫn yêu Hari Won'

Nghe được những lời này thì chắc chắn Hariwon sẽ hạnh phúc lắm ❤? Trailer Tập 11: https://youtu.be/xn6cT99QHqI#KhiDanOngMangBau

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Chia sẻ về bệnh tình của Hari Won, Trấn Thành ngay lập tức khẳng định mặc cho bà xã có thể không có con, anh vẫn yêu và trân trọng hạnh phúc của gia đình Việt - Hàn.

Câu nói “gây bão” cộng đồng mạng sau tập 11 Manbirth chính là “Nếu vợ tôi không có con, tôi vẫn yêu thương cô ấy vì tôi biết người hiện hữu này mang đến hạnh phúc cho mình”.

#7. Hương Giang bật khóc khi là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên mang thai bé Phù Thủy

Phù Thủy mang giá trị ảo nhưng là niềm ao ước thật sự của cuộc đời Hương Giang

“Phù Thủy đại diện cho ước mơ của Hương Giang và những người như Giang vì thế Giang lo sợ phải chia xa một cô bé dễ thương như thế. Không biết bao giờ mình mới có thể mang thai tiếp, có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi cùng nhau trải qua biết bao nhiêu là chuyện”.? Xem tập 11 full: https://youtu.be/fD4yuY_qFvY#KhiDanOngMangBau

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Ngày sắp chia tay chương trình, Hương Giang rơi nước mắt vì hành trình kỳ diệu ngay trong nhiệm kỳ đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Hương Giang chia sẻ: “Phù Thủy đại diện cho ước mơ của Hương Giang và những người như Giang vì thế Giang lo sợ phải chia xa một cô bé dễ thương như thế. Không biết bao giờ mình mới có thể mang thai tiếp”.

Chính sự có mặt của Hương Giang chính là yếu tố thu hút đặc biệt cho Hương Giang, thắp lên niềm tin cổ tích về khao khát sinh con của cộng đồng người chuyển giới.

#8. Khoảnh khắc “đi đẻ” cười ra nước mắt của dàn sao Manbirth 2018

Khi Đàn Ông Mang Bầu Teaser Tập 12: 6 bà bầu đau thấu ruột gan trong ngày lâm bồn

Giây phút đón chờ sinh linh bé nhỏ chào đời chắc chắn là khoảnh khắc không thể nào quên đối với các gia đình. ❤Khi sinh con, bạn đau thế nào? ? Xem tập 11 full: https://youtu.be/fD4yuY_qFvY#KhiDanOngMangBau

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Khoảnh khắc lâm bồn của 6 nghệ sĩ tất nhiên ngộ nghĩnh, rộn vang tiếng cười.

Tuy nhiên, khán giả ai cũng xúc động khi Hương Giang chào đón bé Phù Thủy ra đời.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cầm tay nhau, cùng trải qua mọi cảm xúc trong những giây phút đau đớn nhất nhưng cũng ý nghĩa nhất của Manbirth.

Hãy cùng chờ đón mùa thứ 2 của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất