Giải Trí

Top 7 chiến binh The Voice Kids 2018 hỏi ‘không khai’ để tranh giành xuất vé đêm chung kết

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước thềm bán kết Giọng hát Việt nhí 2018, Top 7 thí sinh xuất sắc nhất có đôi dòng chia sẻ trước màn đấu “sinh tử” – Không ai nhượng ai.

Dù dừng chân khá sớm tại vòng đối đầu nhưng may mắn chưa bao giờ thôi “bám lấy” Anh Khôi. Với kết quả bình chọn cao nhất, cậu bé “đường đường, chính chính” đi thẳng vào bán kết để tranh tài cũng các thí sinh mạnh nhất đến từ các đội. Tuy không cần chui rèn qua các thử thách sau vòng đối đầu, nhưng khi được hỏi về “con có sợ không?” thì Anh Khôi khẳng định: “Dạ không! Con còn rất vui vì khán giả đã yêu thương và bầu chọn cho con. Con chân thành cảm ơn và sẽ không để phụ lòng khán giả”.

Y như hệt tính cách lanh lẹ và nhí nhố trên truyền hình, ở ngoài đời Minh Chiến cũng là cậu bé năng động và hoạt ngôn. Điều đó chứng tỏ qua màn trả lời phỏng vấn có trọng tâm vui vẻ và dài nhất trong số các thí sinh. Khi được nhắc về sự tiến bộ của mình từ những ngày đầu tiên đến Bán kết, Minh Chiến nhận định: “Con là thí sinh cuối cùng ở dưới sân khấu chồi lên nhưng may mà không rớt để đi đến tận vòng này. Ngày trước khi mới xuất hiện con cảm thấy mình hát giống nhu mấy cô/ chú đi trước có nghĩ là hát lại/ hát sao cho giống để gây ấn tượng. Nhưng càng về sau con đã tìm thấy chất riêng của mình và con rất tự tin”.

Xuyên suốt từ vòng giấu mặt đến tận Bán kết, Văn Minh luôn là thí sinh khiến người hâm mộ bất ngờ bởi mỗi phần trình diễn cậu bé đều biến hóa đa dạng trong các phần thể hiện. Nếu khán giả chú ý thấy Văn Minh có thay đổi về phong cách trình diễn nghĩa là biến các tiết mục của mình trở nên “vạn hoa” duy chỉ chất Rock vẫn được thầy trò HLV Anh - Hưng thêm “mắm muối” không thể thiếu. Khi được “nghi vấn” về khả năng rẻ nhánh của Văn Minh về các thể loại nhạc khác, cậu bé chân thành: “Con vẫn có thể hát được những dòng nhạc nhẹ nhàng, sâu lắng hơn, nhưng đến vòng này cong nghĩ mình phải giữ chất riêng của mình với Rock”.

So với ba nam thí sinh “tinh nghịch” của team Anh - Hưng thì Phương Trúc có phần “dè chừng” hơn. Mặc dù biết được lợi thế của mình là khả năng diễn tốt trên sân khấu nhưng cô bé vẫn “kiệm lời”: “Con nghĩ mình cần phải cố gắng và tận dụng lợi thế diễn này phối hợp với việc hát để cùng tạo nên một màn trình diễn hài lòng khán giả”. Trước khi sở hữu suất vé vào đến Bán kết, Phương Trúc từng được HLV Soobin nhận xét là chưa phù hợp với dòng nhạc R&B. Sẵn tiện, cô bé cũng chia sẻ: “Con sẽ cần cố gắng để có thể chinh phục dòng nhạc này như lời chú Bin nói”.

Lần đầu “lên tiếng” về sự tiêu cực khi được nhiều khán giả hâm mộ, Hà Quỳnh Như bộc bạch: “Con rất biết ơn tình cảm mà mọi người dành cho con. Nhưng ít nhiều chính điều đó làm con sợ mình sẽ phụ lòng khán giả nếu thể hiện không được tốt. Con tìm đến cuộc thi là để học hỏi, khám phá và thách thức bản thân ở nhiều dòng nhạc khác. Tuy nhiên, một điều con rất sợ là nếu con không hát dân ca nữa thì mọi người có còn yêu quý con không?”. Với bản thân Quỳnh Như, cô bé luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong phạm vi khả năng của bản thân: “Đơn giản vì con đến đây là để thử thách mình”.

Từ những ngày đầu mặc dù không được đánh giá cao nhưng hành trình chinh phục từng cột mốc của Xuân Phương đến tận vòng bán kết thật sự là “dấu ấn” rất lớn: “Con rất hạnh phúc vì sau bao cố gắng và nỗ lực tập luyện mình cũng có được thành công bước đầu như hôm nay”. Trải qua mỗi thử thách lại có thêm cho mình một bài học. Tất cả những tích lũy bước đầu đó sẽ là hành trang cho con bước vào đời.

Dễ thương, đáng yêu và lầy lội, Anh Tuấn luôn mang đến nụ cười trong những lần trò chuyện. Chia sẻ về việc tập luyện giữa thầy và trò, Anh Tuấn “tố cáo”: “Cô chú dạy dỗ rất đơn giản, dễ hiểu bởi tính cách tăng động nên con rất thích. Con nhớ nhất lần tập cho vòng đối đầu tụi con cùng nhau đến nhà cô Tường vui chơi, nhảy múa. Con là đứa rất thích quẩy”. Khi được bỏ ngõ về câu hỏi con tự tin bao nhiêu phần trăm cho suất vé chung kết. Anh Tuấn chắc nịch: “Thiếu 1% may mắn nữa thì con có cơ hội ạ”.

Trước thềm đêm bán kết diễn ra, dù bận bịu với lịch học nhưng các chiến binh nhí vẫn có sự chuẩn bị chắc chắn để sẳn sàng tỏa sáng trên sân khấu. Cùng chờ đón những phần trình diễn mãn nhãn mà Top 7 thí sinh xuất sắc mang đến tại lượt đấu “sinh tử” tranh chiếc vé bước vào bán kết được trực tiếp vào Thứ 7 ngày 22/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất