Giải Trí

Top 5 thực tập sinh 'tuột dốc không phanh' trên đường đua Produce X 101

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các thực tập sinh này đã giảm đến hơn 10 cấp bậc trên BXH bình chọn sự yêu thích của chương trình Produce X 101.

Bước sang tuần thứ 6, cuộc tranh tài giữa các thực tập sinh Produce X 101 chỉ còn lại 60 người. Đương nhiên, mỗi thực tập sinh càng phải cố gắng nhiều hơn nữa để nhận được sự yêu mến của khán giả, vươn lên lọt top 30 và có cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Trong tuần mới nhất này, cuộc bình chọn để tìm ra top 30 cũng càng trở nên cam go. Một số thực tập sinh giữ nguyên thứ hạng, một số tăng nhanh, nhưng cũng có không ít người tuột dốc, thậm chí xuống dưới cả vị trí an toàn khiến fan vô cùng lo lắng. Dưới đây là top 5 thực tập sinh tuột hơn 10 bậc trong BXH bình chọn tuần thứ 6 này.

 Park SunHo (Từ 14 xuống 26) - Giảm 12 bậc

Top 5 thực tập sinh 'tuột dốc không phanh' trên đường đua Produce X 101.

Park SunHo là thực tập sinh lớn tuổi nhất của mùa này. Trước khi hoạt động diễn xuất, anh chàng là thực tập sinh tại Starship Entertainment để ra mắt dưới tư cách là thành viên BOYFRIEND. Mặc dù mọi thứ không thành và SunHo phải đối mặt với nhiều khó khăn, anh chàng chia sẻ trong chương trình rằng bản thân sẽ tiếp tục cố gắng để theo đuổi đam mê trở thành một thần tượng âm nhạc.

Kim DongBin (Từ 26 xuống 37) - Giảm 11 bậc

Kim DongBin là thực tập sinh từng xuất hiện trong Produce 101 mùa 2. Với lần trở lại này, anh chàng cho thấy khả năng vượt trội hơn sau quá trình học tập và rèn luyện chăm chỉ. Ở tuần đầu tiên, Kim DongBin được khán giả yêu thích và bình chọn nhiều, dễ dàng chiếm được vị trí số 18. Tuy nhiên, con số bắt đầu có dấu hiệu giảm mạnh từ tuần thứ 5.

 Wei ZiYue (Từ 34 xuống 45) - Giảm 11 bậc

Wei ZiYue là thực tập sinh đến từ Trung Quốc và đã sở hữu một lượng fan nhất định từ trước khi tham dự chương trình. Trước đây anh chàng từng xuất hiện trong các chương trình thực tế sống còn của Trung Quốc có tên là All For One, với format tương tự Produce 101 của Hàn Quốc.

Tuần này ZiYue đã giảm 11 bậc nhưng đó không phải là lần đầu tiên. Trong tuần đầu tiên, anh chàng xếp thứ 31 và ngay tuần tiếp theo đã tụt xuống thứ 43. Liệu lần này ZiYue có thành công tăng tốc để trở lại top 30 và vào vòng trong?

Lee Eugene (Từ 27 xuống 53) - Giảm 26 bậc

Lee Eugene bắt đầu trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc từ khi góp mặt trong một bộ phim khá phổ biến mang tên SKY Castle. Anh chàng đăng ký tham dự chương trình vì vẫn khao khát thực hiện ước mơ thần tượng âm nhạc. Tuy nhiên, với con số tuột dốc không phanh như thế này thì Lee Eugene khó lòng vượt qua được vòng loại để bước tiếp vào vòng trong.

Hong SeongJun (từ 37 xuống 56) - Giảm 19 bậc

Hong SeongJun - thực tập sinh đến từ Brand New Music là người cuối cùng góp mặt trong danh sách này khi đã liên tiếp giảm xuống đến 19 bậc. Trong tuần đầu tiên, anh chàng xếp thứ 53 và dần leo lên với thứ hạng ấn tượng là 23. Từ đây, SeongJun lại bắt đầu giảm dần khiến fan vô cùng lo lắng. Với đà này, trừ khi có kỳ tích, nếu không SeongJun khó lòng ở lại trong chương trình.

Cơ hội cho các thực tập sinh này ở lại là rất mong manh. Tuy nhiên, liệu sẽ có phép màu nào xảy ra vào phút cuối?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất