Giải Trí

Top 5 Mister Vietnam 2019 vạch áo, khoe cơ bụng 6 múi, Hữu Đạt cover Hồng nhan 'siêu ngầu'

Thy Mạn
Chia sẻ

5 quán quân - á quân của cuộc thi Mister Vietnam 2019 tự tin khoe hình thể rắn chắc và hứa hẹn tiếp tục tập luyện để có được hình ảnh thu hút nhất khi dự thi quốc tế.

Trong buổi giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ quan tâm đến Mister Vietnam - Người mẫu nam Việt Nam 2019, 5 chàng trai giành thứ hạng cao nhất Minh Quyền - Đình Lĩnh - Hữu Đạt - Hoài Nam - Quang Thắng tự hào chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong 6 tháng tham gia cuộc thi. Nếu phần thi Mister Sports với những màn thi tài thể thao ngoài trời khiến dàn thí sinh thân thiết hơn thì các hoạt động ý nghĩa vì môi trường khiến 5 mỹ nam nhận thức rõ bản thân không chỉ biết chụp ảnh, trình diễn đơn thuần mà còn có thể đóng góp sức mình cho cộng đồng.

Á quân Quang Thắng.

Á quân Hoài Nam.

Các hoạt động thể thao cùng với lịch trình luyện tập hình thể nghiêm ngặt giúp các chàng trai của Mister Vietnam 2019 có được hình thể ấn tượng khi bước vào đêm thi chung kết. 5 chàng trai Minh Quyền - Đình Lĩnh - Hữu Đạt - Hoài Nam - Quang Thắng cho biết việc giữ gìn vẻ đẹp hình thể, cơ bụng chuẩn 6 múi cần luyện tập đều đặn và sẽ nỗ lực trau chuốt về cơ bắp, hình ảnh, cách trình diễn, thể hiện thần thái ấn tượng, thu hút hơn nữa khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi nam vương quốc tế.

Quán quân Minh Quyền.

Quán quân Đình Lĩnh.

Bất ngờ nhận được yêu cầu cover một bài hát dành tặng những khán giả đã theo dõi và ủng hộ 5 chàng trai suốt hành trình Mister Vietnam 2019, cả Đình Lĩnh - Minh Quyền - Quang Thắng - Hoài Nam đều “bình chọn” Hữu Đạt là “Mister Music” vì sở hữu giọng hát ổn và thường xuyên hát “góp vui” khi 30 thí sinh hội ngộ, ghi hình. Á quân 2 - Người mẫu nam Việt Nam 2019 - Hữu Đạt khiến các fan vô cùng bất ngờ khi khoe giọng hát với bản hit quen thuộc Hồng nhan.

Á quân Hữu Đạt.

Á quân Hữu Đạt cover bài hát Hồng nhan.

Top 5 Mister Vietnam 2019 sẽ tập trung cho các dự án cộng đồng trước khi chuẩn bị dự thi nam vương quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất