Giải Trí

Đột nhập sân khấu chung kết The Voice 2019: Top 5 bật mí về tiết mục cực hoành tráng!

Thành Duy
Chia sẻ

Những tiết mục của top 5 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm Chung kết - The Voice 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều vô cùng bất ngờ và thú vị.

Sân khấu đêm Chung kết - The Voice 2019 đã sẵn sàng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây âm nhạc thăng hoa nhất với những tiết mục đa màu sắc, được dàn dựng công phu và vô cùng hoành tráng.

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của The Voice 2019: Trần Lê Bích Tuyết, Lâm Bảo Ngọc, Hoàng Đức Thịnh, Laylanhóm DOMINIX đang gấp rút luyện tập trong những phút giây cuối cùng để cống hiến hết mình vì âm nhạc cho người hâm mộ.

Trong đêm Chung kết sắp tới, top 5 sẽ gửi đến khán giả 2 tiết mục âm nhạc đặc sắc nhất của mình trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Và để tạo được dấu ấn thật đặc biệt, các thí sinh cần phải hát bằng cả trái tim kết hợp với việc làm chủ sân khấu từ những kinh nghiệm đã học hỏi được từ chương trình.

Lâm Bảo Ngọc “táo bạo” treo mình trên không.

Bật mí về phần trình diễn của mình, Lâm Bảo Ngọc chia sẻ: “Đó là hai ca khúc khác hẳn về thể loại âm nhạc. Ngọc sẽ vẫn lựa chọn những ca khúc đảm bảo tính học thuật nhưng sẽ dàn dựng và làm hình ảnh của mình cũng như ca khúc được gần gũi với các khán giả”. 

2 ca khúc trong đêm Chung kết của Lâm Bảo Ngọc sẽ đối lập hoàn toàn về thể loại.

Bên cạnh Lâm Bảo Ngọc thì “hoàng tử ballad” Hoàng Đức Thịnh cũng “nhấn nhá” với khán giả về tiết mục của bản thân: “Sẽ là hai ca khúc ballad nói về tình yêu. Bài hát nói về hai người yêu nhau nhưng giữ trong lòng và sau cuộc sống vội vã họ đã tìm thấy nhau”.

Hoàng Đức Thịnh - đội HLV Tuấn Ngọc.

Sở hữu một chất giọng cá tính và phong cách biểu diễn ấn tượng, Layla chia sẻ rằng: “Có 1 điều thú vị trong phần thi tiếp theo. Một sự thể hiện mà Layla nghĩ mọi người sẽ không tưởng tượng một ngày Layla trình diễn ca khúc này. Đây là thể loại này Layla chưa từng thử bao giờ. Sẽ chia sẻ một góc khác ở tính cách của Layla”.

Layla “mạo hiểm” với thể loại âm nhạc mới toanh trước nay chưa từng thể hiện.

Bích Tuyết luôn biến hoá đa sắc màu qua từng vòng thi và trong đêm Chung kết này, cô nàng tiết lộ: “Tuyết nghĩ đã đến lúc mình quay trở lại là mình, làm điều khiến mình hạnh phúc nhất: Hát ca khúc do chính mình viết và được khán giả lắng nghe. Lần này, Tuyết cùng một nhạc sĩ trẻ đã kết hợp gửi đến mọi người một sáng tác mới, trọn vẹn và đầy tâm huyết, mong mọi người hãy đón nhận bằng tất cả tấm lòng, cũng như Tuyết vẫn luôn hết lòng với những ai đang dõi theo và yêu mến Tuyết”.

Bích Tuyết sẽ biểu diễn ca khúc tự sáng tác trong đêm Chung kết.

Cùng đến từ đội HLV Thanh Hà, các chàng trai DOMINIX đang rất nỗ lực tập luyện để hoàn thiện tiết mục của mình. DOMINIX cho biết rằng: “Vào đêm chung kết Dominix sẽ thể hiện 2 ca khúc hoàn toàn khác nhau, ca khúc thi của nhóm bài đơn là bài dân gian đương đại nhưng được biến tấu mới lạ giữa âm nhạc dân với EDM. Bài hát thứ hai Dominix song ca cùng khách mời là chị Văn Mai Hương. Với những cố gắng từng thành viên sẽ tự sự về bản thân mình sau những vấp ngã cũng như nổ lực đã trải qua trong cuộc đời qua ca khúc này”.

DOMINIX tiếp tục thử sức ở thể loại dân gian đương đại sau màn hoá thân cổ trang đêm Bán kết.

Sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, top 5 giọng hát tài năng nhất và sân khấu The Voice 2019 đã sẵn sàng để mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc bùng nổ nhất.

Chính vì thế, hãy đón xem đêm Chung kết - The Voice 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/7/2019 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất