Người mẫu - Hoa hậu

Choáng ngợp trước loạt thiết kế dạ hội tinh xảo của Top 45 MUV 2019: Ngỡ đang xem Miss Universe!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngay đêm thi Bán kết, Top 45 thí sinh Miss Universe Vietnam 2019 đã cho thấy sự đầu tư váy áo chỉn chu, độc đáo và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, đẹp mắt.

Tối 3/12, đêm thi Bán kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 diễn ra với sự đầu tư kỹ lưỡng, chuyên nghiệp và bám sát format quốc tế. Tại Crown Center, hàng nghìn khán giả hoàn toàn choáng ngợp trước khung cảnh hoành tráng của sân khấu bởi âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng những phần thi đầy hấp dẫn của Top 44 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Nếu như phần thi bikini, 44 thí sinh gây ấn tượng bởi sự nóng bỏng, khỏe khoắn và những bước catwalk mạnh mẽ, nhiều năng lượng thì ở phần trình diễn trang phục dạ hội, các người đẹp phải thể hiện được kỹ năng làm chủ sân khấu, thần thái biểu cảm gương mặt.

Điểm nhấn thú vị trong phần trình diễn trang phục dạ hội tại Bán kết Miss Universe Vietnam 2019 là màn góp giọng của Tia Hải Châu với ca khúc Flash Light. Với chất giọng cao đầy nội lực, cô nàng đưa khán giả vào không gian lắng đọng của một đêm dạ tiệc hoàn vũ. Sự hòa quyện của hiệu ứng đèn led với giai điệu du dương của bài hát giúp thí sinh tỏa sáng hơn khi bước đi trên sân khấu.

Lựa chọn những bộ cánh đặc biệt và phù hợp nhất với bản thân, Top 44 tự tin thể hiện mình trên sân khấu với quyết tâm giành lấy suất vé vào Top 15 trình diễn tại Chung kết. Không chỉ sải bước uyển chuyển với thần thái kiêu sa, các thí sinh còn thực hiện những màn xoay váy, tung tà vô cùng ấn tượng.

Khép lại màn trình diễn trang phục dạ hội, Top 44 Miss Universe Vietnam 2019 đã có màn thể hiện ghi điểm với ban giám khảo. Liệu ai trong số các ứng viên sẽ có cơ hội nhận giải thưởng phụ người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất. Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất