Giải Trí

Top 4 team Đông Nhi ở The Voice 2017 - Huyền Dung bất ngờ lên xe hoa

Huỳnh Như
Chia sẻ

Huyền Dung - cô gái ở đội HLV Đông Nhi từng để lại nhiều ấn tượng ở cuộc thi bằng những bản ballad khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi lên xe hoa vào ngày 25/2.

Tối 25/2, Huyền Dung bất ngờ lên xe hoa tại quê nhà Hà Tĩnh. Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi trước đó cô không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về nửa kia của mình. Trên trang cá nhân của dàn thí sinh The Voice 2017 như Ali Hoàng Dương , Giáng My, Trần Tùng Anh, Hiền Hồ,… cùng nhau gửi lời chúc đến người bạn Huyền Dung.

Huyền Dung trong chiếc váy cô dâu lộng lẫy, bồng bềnh.

Lễ cưới được tổ chức tại quê nhà Hà Tĩnh của cô nàng.

Vợ chồng Huyền Dung song ca tại buổi lễ.

Tại cuộc thi, Huyền Dung là thí sinh gây ấn tượng mạnh với các HLV cũng như khán giả bởi chất giọng cao vút, nội lực với những bản ballad như Gửi người yêu cũ, Trò đùa của tạo hoá, Cho em một ngày,… Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nổi bật khiến người xem phải chú ý. Thế nên, Huyền Dung còn sở hữu danh xưng “hotgirl Hà Tĩnh”. Dù chưa từng đứng trên sân khấu lớn hay bất cứ cuộc thi chuyên nghiệp nào trước đó, Huyền Dung vẫn để lại những tiết mục đầy thu hút.

Trong lễ cưới của học trò HLV Đông Nhi, dàn thí sinh The Voice 2017 đến tham dự và dành nhiều lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi.

Ali Hoàng Dương, Hiền Hồ, Giáng My,… có mặt tại tiệc cưới của Huyền Dung.

Giáng My, Thu Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu Huyền Dung.

Hiền Hồ xinh đẹp bên cạnh Trần Tùng Anh.

Á quân đội HLV Đông Nhi - Nguyễn Anh Tú gửi lời chúc đến đồng nghiệp thông qua facebook cá nhân do không thể tham dự trực tiếp.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất