Phim Ảnh

Top 4 minh tinh dễ khiến 'non-fan' xiêu lòng, rời bỏ thần tượng cũ chuyển sang 'tình mới'

Như Hồ
Chia sẻ

Top 4 tứ đại đầu tường (ý chỉ những minh tinh khiến khán giả dễ xiêu lòng, rời bỏ thần tượng cũ chuyển sang hâm mộ họ, nhưng kiểu fan này thường được xem là fan phong trào): Tống Uy Long, Nhậm Gia Luân, Hứa Khải, Hồ Nhất Thiên được gọi tên.

1. Tống Uy Long

Tống Uy Long là nam diễn viên người mẫu người Trung Quốc sinh năm 1999. Anh được khán giả chú ý trong chương trình truyền hình thực tế Toàn Viên Gia Tốc - Run For Time (2015) của đài Hồ Nam. Năm 2016, Tống Uy Long trở thành thành viên của show Thiên thiên hướng thượng.

Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí đến nay, Tống Uy Long đã mang đến cho khán giả một số tác phẩm đặc sắc như Tôi yêu chàng Miêu Tinh, Bán yêu khuynh thành, Phượng tù hoàng, Đoàn thiếu niên cao năng… Tháng 10 năm 2019, Tống Uy Long lọt vào bảng những thanh niên xuất sắc dưới 30 tuổi do Forbes Trung Quốc công bố.

Với những gì đã thể hiện trong phim mới Trạm kế tiếp là hạnh phúc vừa mới kết thúc trong thời gian vừa qua, Tống Uy Long được rất nhiều khán giả yêu thích, được dự đoán sẽ trở thành nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Nhưng trước khi trở thành minh tinh đỉnh cấp lưu lượng, Tống Uy Long là một trong tứ đại minh tinh “đầu tường”. Minh chứng cụ thể nhất là cách đây không lâu, fan cứng Vương Nhất Bác chỉ trích fan phong trào rời fandom chuyển sang mê đắm Tống Uy Long.

2. Nhậm Gia Luân

So với các tiểu sinh lưu lượng khác, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) trước đó của Nhậm Gia Luân có phần khiêm tốn hơn. Năm 2017, phim truyền hình Đại đường vinh diệu phát sóng, độ thảo luận trên mạng bộ phim rất cao giúp nam chính Nhậm Gia Luân với nhân khí bình bình được khán giả chú ý. Một bài viết trên weibo của anh đã có mấy trăm ngàn tương tác, nhân khí cũng tăng mạnh từ đó.

Sau khi nổi tiếng chưa đến nửa năm, Nhậm Gia Luân đã công khai tình cảm trước dư luận. Năm thứ hai, nam diễn viên thông báo lên chức bố. Không ít fan hâm mộ cảm thấy “vỡ tim” khi nhìn thấy tin này và nhân khí của Nhậm GIa Luân cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Một thời gian dài, sức ảnh hưởng của Nhậm Gia Luân ngày càng thấp, so với đỉnh cấp lưu lượng mới xuất hiện thì anh chàng có phần flop hơn rất nhiều.

Là một diễn viên sở hữu khả năng diễn xuất tốt, giá trị nhan sắc cũng rất cao, Nhậm Gia Luân đã quay trở lại mạnh mẽ với vai diễn Lục Dịch trong Cẩm y chi hạ. Sau khi bộ phim ra mắt đã mang về rất nhiều phản hồi tích cực và nhận lại được nhiều sự yêu thích của khán giả, nhân khí cũng ngày một tăng cao.

3. Hứa Khải

Hứa Khải được biết đến là nam diễn viên, người mẫu người Trung Quốc sinh năm 1995. Anh chàng chính thức bước chân vào ngành giải trí với thân phận là người mẫu vào năm 2013. Ba năm sau, Hứa Khải ký kết, trở thành nghệ nhân dưới trướng của công ty Hoan Ngu ảnh thị. Đồng thời, nam minh tinh bước chân vào con đường diễn xuất với bộ phim truyền hình đầu tay Triều ca cùng năm.

Dù chỉ mới bước chân vào giới diễn xuất không bao lâu nhưng Hứa Khải đã có thể tạo được tiếng vang, ghi đậm dấu ấn nhờ vào vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi công lược - khởi quay năm 2017 và phát sóng mùa hè năm 2018.

Với tạo hình cổ trang của Phó Hằng trong phim vô cùng điển trai, cộng thêm vào sự si tình của nhân vật đã giúp Phó Hằng nói riêng hay Hứa Khải nói chung chinh phục hàng triệu trái tim thiếu nữ. Hứa Khải đang là một trong những diễn viên được giao đảm nhận nhiều vai chính trong các phim truyền hình hiện nay, nhiều tác phẩm của anh cũng được yêu thích.

4. Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1993 bước chân vào ngành diễn xuất từ năm 2016 với phim điện ảnh và tác phẩm truyền hình thanh xuân thần tượng Hạ chí chưa tới. Hồ Nhất Thiên có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt Nam sau sự thành công của bộ phim thanh xuân học đường Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta với vai Giang Thần.

Một thời gian dài nhân khí của Hồ Nhất Thiên có phần suy giảm sau những scandal xoay quanh tình ái. Nhưng gần đây, nam diễn viên cũng đã trở lại mạnh mẽ, lấy lại tên tuổi và nhân khí với vai diễn khách mời trong phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương (2019) và vai nam chính Hoa Vô Khuyết trong Tuyệt đại song kiêu - phim được ra mắt trong khoảng thời gian vừa qua.

Ngoài ra, tứ đại “đầu tường” cũ gồm: Dịch Dương Thiên Tỉ, Bạch Kính Đình, Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất