Giải Trí

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khi đăng quang, H'Hen Niê, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn trên khắp cả nước.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2017, Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy luôn tích cực tham gia những chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội, viết tiếp chuỗi hành trình nhân ái cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngày 17/5, H’Hen Niê có mặt tại trường Đại học Nha Trang, thực hiện chương trình Chăm sóc thính lực cộng đồng tại Việt Nam năm 2018, nhằm mục đích trao tặng thiết bị trợ thính cho những người khiếm thính (người câm điếc, nghe kém, mất khả năng nghe).

Không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh, tất cả những người khiếm thính có nhu cầu cần được giúp đỡ khi đến với chương trình đều được tặng thiết bị trợ thính để giúp họ có thể nghe và thuận lợi hơn trong sinh hoạt và làm việc.

Ngày 18/5, H'Hen Niê tiếp tục cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến thăm và tặng quà cho một ngôi chùa tại tỉnh Khánh Hoà. Đây là nơi cưu mang nhiều em nhỏ mồ côi, đồng thời phải hứng chịu nhiều thiệt hại sau cơn bão số 12 vào năm ngoái.

Tại đây, đoàn đã trao tặng tiền mặt và nhu yếu phẩm cần thiết cho chùa, nhằm hỗ trợ chi phí trùng tu, sửa sang, giúp các em nhỏ có nơi nượng tựa để yên tâm ổn định cuộc sống. Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có chuyến thiện nguyện tại Long An với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Không chỉ H’Hen Niê, hai người đẹp còn lại trong “gia đình” Hoàn vũ: Á hậu Hoàng Thùy và Á hậu Mâu Thủy cũng có nhiều hoạt động cộng đồng tích cực. Cụ thể, ngày 15/5, cả hai đến Đắk Nông tham dự lễ khởi công xây dựng một trường tiểu học do Quỹ Hiểu về trái tim bảo trợ.

Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy cho biết đây là hoạt động thiết thực với các em vùng cao nguyên, các em sẽ được học tập trong môi trường tiêu chuẩn, được bảo trợ toàn phần từ giáo dục, dinh dưỡng đến y tế. Qua đó góp phần định hướng và phát triển tương lai toàn diện cho các em. Đây cũng là một trong những tiêu chí mà tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng các người đẹp đang hướng đến: vẻ đẹp tích cực vì cộng đồng.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất