Giải Trí

Top 20 'Produce X 101' và 'Produce 48' được sắp xếp trước đêm chung kết

Theo AllKpop
Chia sẻ

Báo cáo mới nhất đã cho biết, danh sách 20 thực tập sinh đạt thứ hạng cao nhất của 2 chương trình sống còn trên Mnet là Produce X 101 và Produce 48 đều dựa vào sự quyết định của các giám đốc sản xuất, chứ không hề phụ thuộc vào phiếu bầu của khán giả.

Báo cáo này cũng đã tiết lộ, những giám đốc sản xuất là người có quyết định cao nhất, và dẫu cho khi quá trình bầu chọn có diễn ra, hay lượng phiếu bầu ra sao, thì quyết định của họ vẫn là quyền lực nhất. Được biết, Top 20 được thao túng trước khi tiến hành bỏ phiếu công khai vào đêm chung kết.

Điều này thật sự đã khiến các fan vô cùng bàng hoàng, khi họ thật sự tin rằng các thực tập sinh phải đổ rất nhiều công sức để giành từng phiếu bầu chọn sau 3 vòng thi cực kì khắc nghiệt. Toàn bộ chương trình đều xoay quanh quyết định cá nhân của các nhà sản xuất nhóm nhạc, chứ các fan chẳng hề có tiếng nói.

Hiện tại, 2 giám đốc sản xuất chính của những chương trình thực tế trên Mnet đều đã bị bắt giam vì tội gian lận phiếu bầu. Ahn Joon Young đã bị cảnh sát còng tay và bị bắt giữ đến nhà tù cách đây vài ngày.

Giám đốc sản xuất Ahn Joon Young

Về phía 2 nhóm nhạc được ra mắt sau Produce X 101Produce 48, cư dân mạng xứ Kim Chi đồng loạt lên tiếng và yêu cầu cả X1 và IZ * ONE phải giải tán. X1 dường như chọn cách im lặng và tạm thời không xuất hiện trong các sự kiện lớn, trong khi IZ * ONE đã hủy buổi diễn comeback của mình.

X1

IZ * ONE

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất