Giải Trí

Top 20 giá trị thương mại của sao Hoa Ngữ quý I/2020: Mất hút hơn 1 tháng và bị tẩy chay nhưng Tiêu Chiến vẫn dẫn đầu

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng chỉ số Top 20 sức truyền bá quảng cáo của người đại diện (giá trị thương mại của sao Hoa Ngữ) vào quý I năm 2020: Tiêu Chiến dẫn đầu.

Bảng xếp hạng chỉ số Top 20 sức truyền bá quảng cáo của người đại diện vào quý I năm 2020 (tương đương với giá trị thương mại của minh tinh Hoa Ngữ):

1. Tiêu Chiến

2. Vương Nhất Bác

3. Dương Mịch

4. Nhậm Gia Luân

5. Dương Tử

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

7. Vương Tuấn Khải

8. Dịch Dương Thiên Tỉ

9. Triệu Lệ Dĩnh

10. Cúc Tịnh Y

11. Chu Nhất Long

12. Tống Uy Long

13. Thái Từ Khôn

14. Quan Hiểu Đồng

15. Tống Thiến

16. Lưu Diệc Phi

17. Đồng Lệ Á

18. Vương Nguyên

19. Lý Hiện

20. Lộc Hàm

1. Tiêu Chiến

Năm 2019 có lẽ là năm của Tiêu Chiến khi anh nổi đình nổi đám nhờ vào webdrama Trần tình lệnh, sau đó là phim điện ảnh Tru tiên. Nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) của nam diễn viên tăng nhanh chóng mặt, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Tiêu Chiến trở thành gương mặt đại ngôn hàng đầu cho các dòng sản phẩm cao cấp cũng như vai chính cho các bộ phim truyền hình.

Đến năm 2020, Tiêu Chiến cũng khẳng định sức hút của mình khi nhiều lần ghi tên dẫn đầu vào các bảng xếp hạng, xuất hiện trên các trang bìa tạp chí nổi tiếng cũng như là gương mặt lựa chọn hàng đầu cho những thương hiệu. Dù cuối tháng 2 - đầu tháng 3, Tiêu Chiến vấp phải sự tẩy chay, công kích của toàn dân mạng sau chuyện 227 (fan hâm mộ report trang AO3) từ phim đến đại ngôn quảng cáo.

Nhưng điều đó dường như thúc đẩy ngược lại, kích th.ích fan hâm mộ điên cuồng mua sản phẩm ủng hộ thần tượng, nhiều sản phẩm do Tiêu Chiến đại diện cháy hàng chỉ sau ít giờ mở bán. Cũng chính vì vậy, điều này đã giúp Tiêu Chiến ghi tên, dẫn đầu trong Bảng xếp hạng chỉ số Top 20 sức truyền bá quảng cáo của người đại ngôn vào quý I năm 2020 lần này.

2. Vương Nhất Bác

Cũng giống như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác - nam ca sĩ - diễn viên thành công nhờ vào webdrama Trần tình lệnh (2019). Nhân khí Vương Nhất Bác ngày càng tăng cao, trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Trước đây, so với Tiêu Chiến, danh tiếng Vương Nhất Bác có phần kém hơn, nhiều lần bị đàn anh vượt mặt, dẫn đầu trong các bảng xếp hạng. Thế nhưng, trong khoảng thời gian trở lại đây, Vương Nhất Bác cũng đã dần khẳng định vị thế của mình.

Trong ba tháng đầu năm 2020, Vương Nhất Bác nhiều lần lập kỷ lục về doanh thu tiêu thụ cho các trang bìa tạp chí nổi tiếng cũng như khả năng tiêu thụ của fan hâm mộ với các sản phẩm do anh làm đại diện. Việc Vương Nhất Bác vươn lên xếp vị trí thứ 2 lần này cũng đã chứng minh được phần nào khả năng, sức ảnh hưởng của nam minh tinh.

3. Dương Mịch

Dương Mịch - một trong những tiểu hoa sau 85 sở hữu giá trị nhan sắc cao, được mệnh danh là “tam nương liều mạng”, nữ hoàng rating có chỗ đứng nhất định trong giới giải trí. Nữ diễn viên sinh năm 1986 được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp (2006). Hàng loạt tác phẩm khác của Dương Mịch như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Nàng tiểu hoa được biết đến là một trong những diễn viên có nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) rất cao trong giới, nhất cử nhất động luôn được mọi người quan tâm chú ý. Với việc sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu như Dương Mịch thì việc có tên trong bảng xếp hạng này cũng không có gì là lạ.

4. Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân đã 31 tuổi, cũng kết hôn và có con, so với nhiều minh tinh lưu lượng khác thì nam diễn viên bất lợi hơn trong việc thu hút và níu kéo fan. Nhưng hiện tại, sau sự thành công của Cẩm y chi hạ vào đầu năm 2020, tên tuổi của anh liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng chỉ số truyền thông trong vài tháng vừa qua, nhân khí lên cao như “diều gặp gió”. Nhiều lần xuất hiện tin đồn Nhậm Gia Luân sẽ là người thay thế các đại ngôn của Tiêu Chiến sau chuyện 227 xảy ra cũng đã phần nào khẳng định sức hút của anh.

Đại ngôn, lượng tác phẩm cũng ngày một tăng, Nhậm Gia Luân đang là minh tinh đầy triển vọng sẽ trở thành đỉnh lưu lượng mới trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất