Giải Trí

Top 14 The Tiffany trổ tài ứng xử: Ai sẽ làm nên huyền thoại 'cây xanh thành hồng' như Hương Giang?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Liệu ai trong số dàn thí sinh chuyển giới hội tụ đủ nhan sắc, thần thái và cách giao tiếp chuẩn hoa hậu để chinh chiến tại Miss International Queen 2019?

Còn nhớ cách đây 1 năm, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen - Nguyễn Hương Giang đã gây sốt cộng đồng mạng khi trả lời phỏng vấn của MC Diana Flipo so sánh người chuyển giới với hình ảnh cây xanh nhưng lại có màu hồng: “Bạn biết đấy, đôi khi, bố mẹ muốn cây cối phải là màu xanh. Họ không muốn một cái cây lại biến thành màu hồng. Tôi phải đến Thái Lan một mình để tìm lại bản thân. Tôi muốn mình là một cô gái xinh đẹp và là công dân tốt”.

Clip: Phần phỏng vấn “gây bão” của Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Câu trả lời ấn tượng thể hiện quyết tâm tìm đến với Miss International Queen để “câu chuyện của tôi được lan rộng và mọi người cha người mẹ trên đời đều 'Say Yes' nếu con họ muốn chuyển giới” là điểm cộng lớn cho Hương Giang sự nổi bật và tỏa sáng suốt cuộc thi. Đó cũng chính là lý do The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ dành riêng tập 4 để đánh giá khả năng ứng xử và giao tiếp của Top 14.

Liệu ai trong số dàn thí sinh chuyển giới hội tụ đủ nhan sắc, thần thái và cách giao tiếp chuẩn hoa hậu để chinh chiến tại Miss International Queen 2019?

Đào Anh bị ê-kíp nhắc nhở vì vô ý ngồi yên trên ghế khi được phóng viên phỏng vấn. Đây cũng là một bài học về kỹ năng mềm cho những ứng viên mong muốn giành giải quán quân The Tiffany Vietnam.

Với câu hỏi hình ảnh mà Đào Anh muốn xây dựng để đại diện cộng đồng LGBT, cô nàng khẳng định: “Sự hiểu biết là điều tôi muốn thể hiện. Nếu chiến thắng, tôi sẽ đem tất cả những gì mình có để làm cộng đồng LGBT lớn mạnh và độc lập hơn”.

Nhận được câu hỏi về việc được gọi là Minh Tú phiên bản lỗi, Ngọc Vi trả lời khá chân thật và nhẹ nhàng: “Mọi người nói sao thì Vi nghe vậy. Minh Tú là thần tượng của Ngọc Vi nên có là phiên bản lỗi cũng không sao”.

Ngay sau đó, Ngọc Vi cũng có màn tự giới thiệu bằng tiếng Anh đơn giản và hứa hẹn sẽ trau dồi thêm về Anh ngữ.

Không tự tin về nhan sắc trong đêm thi nhưng Tiểu Luân lại là thí sinh sở hữu lợi thế về ngoại ngữ và khả năng diễn thuyết.

Tiểu Luân tự tin trả lời câu hỏi ứng xử của phóng viên bằng tiếng Anh: “Hạnh phúc tồn tại trong tâm chúng ta. Đừng quan tâm đến những lời chế giễu xung quang chúng ta”.

Kim Sang là một trong những thí sinh nổi bật nhất đêm thi Queen Of The Night khi diện trang phục truyền thống Khơ-me với phụ kiện “tone sur tone” vàng lấp lánh.

Kim Sang cũng được đánh giá cao khi không hề bối rối mà còn xin chụp ảnh cùng với giám khảo Dược sĩ Tiến và chú heo lục sắc.

Hoàng My là 1 trong 5 thí sinh vào top nguy hiểm trong tập 4 vì nhận điểm số thấp từ các phóng viên.

Khi nhận được yêu cầu chọn ra 1 đối thủ nặng ký nhất, Hoàng My chọn cách đáp lời: “My chưa đánh giá cao thí sinh nào nhiều nhất vì chúng ta đang thi đấu bình đẳng. Hãy chờ xem ai sẽ đăng quang The Tiffany Vietnam 2018”.

Kayce Chung nhận được câu hỏi tượng tự như Đào Anh và Tiểu Luân: “Hình ảnh mà bạn muốn xây dựng để đại diện cộng đồng LGBT?”. Câu trả lời của cô nàng là sự tự tin vì mỗi chúng ta đều duy nhất.

Lọt vào Top 5 thí sinh có điểm thấp nhất, Kayce Chung hứa hẹn bản thân sẽ có sự tiết chế và nỗ lực nhiều hơn trong các phần thi kế tiếp.

Hình ảnh mà Ngọc Vi muốn mang đến The Tiffany Vietnam hoàn toàn phù hợp với phong cách của cô nàng: “Mỗi thí sinh có một màu khác nhau. Em muốn thể hiện hình ảnh một người chuyển giới hiền dịu, nữ tính và dễ thương”.

“Ước mở của em là trở thành The Tiffany Vietnam, hội tụ đủ vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của người chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung”.

Linh Mỹ Nhi được Beauty Parents hướng dẫn cách xin trả lời phỏng vấn bằng tiếng mẹ đẻ thật thanh lịch và chân thành.

Điều đầu tiên Mỹ Nhi làm nếu chiến thắng The Tiffany Vietnam chính là: “Tôi muốn mang hình ảnh của mình ra ngoài xã hội để giúp cộng đồng LGBT ngày càng hòa nhập hơn. Tôi sẽ dùng tiền thưởng để tổ chức cuộc thi cho những bạn LGBT ở những vùng miền không có cơ hội thể hiện mình và có thể giúp một số bạn sang Thái Lan chuyển giới”.

Bùi Đình Hoài Sa là 1 trong 3 thí sinh nhận được điểm số cao nhất từ các phóng viên nhờ phần ứng xử bằng tiếng Anh trước á hậu Thúy Vân.

Nói về ý nghĩa của The Tiffany Vietnam, Hoài Sa chia sẻ: “Cuộc thí rất có ý nghĩa. Người chuyển giới có cuộc sống nhiều khó khăn. Cuộc thi này khiến chúng tôi tự tin hơn để thể hiện người chuyển giới xinh đẹp và tài năng thế nào”.

Yến Mi cũng là thí sinh khéo léo léo bày tỏ mong muốn được trả lời ứng xử bằng tiếng Việt.

Được cộng đồng fan sắc đẹp đánh giá cao, Yến Mi sẽ là ứng viên nặng kí nhất nhì nếu có thêm kỹ năng giao tiếp và vốn ngoại ngữ.

Vừa giành chiến thắng trong thử thách photoshoot của tập 3, Tôn Hảo bất ngờ lọt vào Top 5 nguy hiểm khi nhận điểm thấp vì kỹ năng giao tiếp, ứng xử.

Tôn Hảo khẳng định bản thân mình không hề tự phụ và hứa hẹn trau dồi về ngoại ngữ.

Thí sinh giành chiến thắng trong tập 4 chính là Nhật Hà với câu trả lời tiếng Anh đầy tự tin: “Cộng đồng LGBT nói chung và người chuyển giới nói riêng nghĩ rằng khi họ come-out, bố mẹ sẽ không chấp nhận họ. Họ sợ không được làm công việc mà họ yêu thích”.

“Tôi là sinh viên”, “Tôi có thể làm nhiều thứ khác, bất cứ công việc tôi muốn. Tôi có thể theo đuổi đam mê của mình”.

“Tham gia The Tiffany Vietnam, tôi muốn người chuyển giới tự tin vào cuộc sống của họ hơn, giống như những gì tôi đã làm được”.

Full Tập 4 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất