Giải Trí

Top 10 The Tiffany lộ diện: Ai sẽ nối bước Hương Giang tham gia Miss International Queen 2019?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Người đẹp "kế nhiệm" đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tham gia Miss International Queen 2019 sắp lộ diện.

Kết thúc tập 5 với màn loại “khốc liệt” cùng lúc chia tay 3 thí sinh, The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ cũng đã công bố gương mặt nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả trên Fanpage chính là Tiểu Luân của Team Xanh. Nắm giữ Chiếc vé may mắn trong tay, Tiểu Luân sẽ quay trở lại đường đua tranh ngôi vị quán quân cùng 9 đối thủ trong đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 11/1 tới.

Liệu ai trong số 10 mỹ nhân xinh đẹp và tài năng này đủ sức nối bước Hương Giang tỏa sáng tại đấu trường quốc tế Miss International Queen 2019?

Full Tập 5 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Liên tục bị loại thí sinh và chỉ giành chiến thắng trong thử thách nhóm cuối cùng nhưng những chiến binh còn lại của team Hồng đều là gương mặt sáng giá. DJ Linh Mỹ Nhi sở hữu nét đẹp nóng bỏng cùng khả năng chơi nhạc “cực chất”. Tôn Hảo được các fan chú ý vì ngoại hình nổi bật và cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ.

Vượt qua nhiều đối thủ, Tiểu Luân vừa bị loại trong tập 5 đã được quay lại đêm thi chung kết.

Nhật Hà.

Tôn Hảo.

Trong khi đó, Phương Vy nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng fan sắc đẹp khi từ gương mặt đến hình thể, thần thái đều toát lên nét đẹp của một “beauty queen”. Ngôi sao may mắn được lựa chọn bởi Hương Giang - Đỗ Nhật Hà lại sở hữu điểm cộng lớn về cả ngoại hình, khả năng ca hát, vũ đạo lẫn vốn ngoại ngữ đáng nể. Có thể nói, 4 gương mặt bước vào chung kết của team Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh đều xứng đáng và có nhiều khả năng in-top 3.

Linh Mỹ Nhi.

Phương Vy.

Chiếm ưu thế về lượng thí sinh mạnh cũng như liên tục giành chiến thắng thử thách nhóm, cuối cùng, team Xanh vẫn nhỉnh hơn đối thủ 2 thành viên khi bước vào đêm thi chung kết. Các fan dễ dàng nghĩ ngay đến Bùi Đình Hoài Sa - gương mặt nổi tiếng và hội tụ nhiều mọi yếu tố để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Thế nhưng chắc chắn, Hoài Sa phải đột phá và gây ấn tượng mạnh để chứng tỏ bản thân mình xứng đáng chứ không hề được ưu ái.

Hoài Sa.

Kim Sang.

Team Xanh còn sở hữu Nguyễn Sử Yến Mi - người đẹp có lượng khán giả ủng hộ đông đảo khi sở hữu nét đẹp dịu dàng, cá tính dịu dàng cũng như Ngọc Vi - thí sinh nổi bật nhất Top 10 về hình thể. Cô nàng “Mèo Đen” Chau Kim Sang hứa hẹn là nhân tố tỏa sáng bất ngờ trong đêm thi chung kết nhờ nét đẹp cuốn hút và khả năng trình diễn catwalk không thua kém người mẫu chuyên nghiệp.

Yến Mi.

Trong khi đó, mỹ nhân Đào Anh lại có lợi thế nhờ sự tự tin, khả năng trình diễn cũng như ứng xử, ngoại ngữ. Gương mặt khác biệt nhất - Tiểu Luân nhận được kỳ vọng của các fan là sẽ làm nên kỳ tích lọt vào Top 5 với khả năng thuyết phục đám đông, khiếu hài hước và những điều bất ngờ chỉ có riêng ở H'Hen Ni Suyễn.

Đào Anh.

Ngọc Vi.

Cuộc đua tìm kiếm Quán quân The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ đã bước vào chặng nước rút. Khán giả sẽ được chứng kiến sự tiến bộ và tỏa sáng của Top 10 mỹ nhân chuyển giới sau thời gian được training, chuẩn bị kỹ càng cùng các Beauty Parents tâm huyết. Đêm chung kết The Tiffany Vietnam còn có hàng loạt bất ngờ dành cho người xem trước khi công bố ai sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019?

Đừng quên đón xem chung kết xếp hạng The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ vào tối 11/1 tới và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất