Giải Trí

Top 10 minh tinh Trung Quốc được khán giả Thái Lan yêu thích nhất

Như Hồ
Chia sẻ

Top 10 minh tinh Trung Quốc được khán giả Thái Lan yêu thích nhất: Tiêu Chiến dẫn đầu, Vương Nhất Bác theo sau.

Top 10 minh tinh Trung Quốc được khán giả Thái Lan yêu thích nhất:

1. Tiêu Chiến(53.88%)

2. Vương Nhất Bác(53.30%)

3. Địch Lệ Nhiệt Ba(46.9%)

4. Dương Mịch(37.2%)

5. Triệu Lệ Dĩnh(34%)

6. Dương Dương(33.9%)

7. The Untamed Boys(29.24%)

8. WAYV(27.04%)

9. Dương Tử(25.4%)

10. Hồ Nhất Thiên(22.6%)

1. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Năm 2015, anh lấy thân phận là tuyển thủ tham gia vào chương trình tuyển chọn tài năng X-Fire – Bùng Cháy Đi Thiếu Niên của đài truyền hình Chiết Giang. Dù đảm nhận vai diễn trong nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của Tiêu Chiến thực sự được chú ý nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh được công chiếu vào mùa hè năm 2019. Không những nhân khí tăng cao, được dân mạng Trung Quốc mến mộ mà khán giả các nước khác như Hàn Quốc hay Thái Lan cũng không cưỡng nổi sức hút của anh.

2. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997 được biết đến là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Cũng giống với Tiêu Chiến, tên tuổi của Vương Nhất Bác nổi tiếng nhờ vào webdrama đam mỹ Trần tình lệnh với vai diễn Lam Vong Cơ. Ngoài ra, Vương Nhất Bác còn được yêu thích bởi hình tượng lạnh lùng nhưng mỗi khi cười thì trở thành người đàn ông dịu dàng, ấm áp. Chính vì sự tương phản này đã mang đến một Vương Nhất Bác đầy ma mị. Anh cũng là một người tài sắc vẹn toàn khi am hiểu nhiều môn thể thao như đua xe, trượt ván, bên cạnh đó vũ đạo cũng rất tốt… Việc sở hữu giá trị nhan sắc cao lại đầy tài năng, việc Vương Nhất Bác được mọi người yêu thích cũng không có gì là lạ.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương (2015), nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của cô bắt đầu tăng cao từ đó. Đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia vào nhiều tác phẩm lớn nhỏ khác nhau như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư…Bên cạnh các bộ phim truyền hình, những gì đã thể hiện trong các chương trình thực tế đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn chiếm được trái tim khán giả. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn được mến mộ khi sở hữu nét đẹp Tân Cương khá riêng, nổi bật.

4. Dương Mịch

Không những thành công ở Trung Quốc mà danh tiếng Dương Mịch còn vượt ra tận quốc tế khi được rất nhiều khán giả Thái Lan yêu mến. Dương Mịch sinh năm 1986 và được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp (2006). Hàng loạt tác phẩm khác do cô đảm nhận vai chính như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… mang về thành tích cao, thu hút lượng lớn fan hâm mộ.

Trong năm 2019, hoạt động nghệ thuật của Dương Mịch có phần ảm đảm hơn so với các hoa đán khác khi nữ diễn viên chủ yếu xuất hiện trong các chương trình giải trí, còn phim truyền hình chỉ có 1 tác phẩm lên sóng nhưng không thành công. Tuy nhiên điều đó cũng không làm ảnh hưởng đến nhân khí của tiểu hoa sau 85 này chút nào. Đến đầu năm 2020, Dương Mịch cũng đã quay trở lại mạnh mẽ khi nhận quay nhiều tác phẩm truyền hình mới với nhiều đề tài khác nhau như y học, cổ trang… Tạo hình mới của Dương Mịch nhận được sự yêu thích của khán giả.

5. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến vào bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách (2011) với vai diễn Tình Nhi. Nhưng mãi đến năm 2013, cô mới thật sự nổi tiếng nhờ vào bộ phim Lục Trinh truyền kỳ. Những tác phẩm sau đó mà Triệu Lệ Dĩnh tham gia như Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ, Sở Kiều truyện hay Sam Sam đến rồi, Hoa thiên cốt… đều được đánh giá cao. Minh Lan truyện phát sóng vào đầu năm 2019 cũng là một minh chứng, xứng danh với danh hiệu Nữ hoàng rating mà khán giả đã dành tặng cho nữ diễn viên.

Phim truyền hình Hữu phỉ vừa đóng máy cách đây không lâu hợp tác cùng nam lưu lượng Vương Nhất Bác đang được kỳ vọng sẽ làm mưa làm gió trên thị trường phim Hoa ngữ trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, danh sách còn những cái tên sáng giá khác trong Top 20 cũng được khán giả Thái Lan vô cùng mến mộ như:

11. Lại Quán Lâm 20,7%

12. TFBoys 20,16%

13. Vương Gia Nhĩ 18,7%

14. Vương Hạc Đệ 18,6%

15. Phạm Băng Băng 18,5%

16. Đặng Luân 18%

17. Lưu Diệc Phi 17,7%

18. Tuyên Lộ 17,1%

19. Lưu Khải Hoan 16,9%

20. Lâm Nhất 15,9%

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất