Giải Trí

Tony và Ngụy Tử Việt - Hành trình thực hiện ước mơ âm nhạc Hàn Quốc của những thực tập sinh gốc Trung

Jessie Mai
Chia sẻ

Trở thành một thần tượng K-Pop mang dòng máu Trung sẽ mang lại nhiều lợi thế cho các thực tập sinh tài năng này.

Ngày 19/9, tạp chí thời trang Hàn Quốc Singles đã được phát hành, kèm những tấm ảnh đầu tiên của TonyNgụy Tử Việt trong ấn phẩm tháng 10.

Kết thúc buổi chụp hình cho tạp chí, hai thực tập sinh này đã chia sẻ về quãng thời gian tham dự Produce X 101 của mình. Theo Tony, cậu đã luôn cố gắng hết sức mình, và màn trình diễn cho “X1-MA” thực sự đáng nhớ. “Tôi đã tập luyện điệu nhảy cho màn biểu diễn nhiều lần đến nỗi, tôi nghĩ mình sẽ nhớ nó trong một thời gian dài nữa.”

Ngụy Tử Việt cũng nói thêm: “Khi đứng trên sân khấu trong màn trình diễn đầu, tôi lo lắng tới mức nắm chặt cái microphone bằng cả hai tay.”

Khi được hỏi về lý do tại sao họ muốn trở thành ca sĩ, Tony giải thích: “Đam mê của tôi đến từ giây phút tôi nghe bài “Call me baby” của EXO. Tôi tìm những màn biểu diễn của họ trên Youtube và bắt đầu mơ ước về một sự nghiệp ca nhạc ở Hàn Quốc.”

Với Ngụy Tử Việt, một thực tập sinh gốc Trung, thì lý do chính là bởi cậu thích đất nước Hàn Quốc. “Đây là thử thách lớn nhất tôi từng phải đối mặt trong đời. Tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai để trở thành một nghệ sĩ mà fan hâm mộ có thể tự hào, và tôi muốn thể hiện nhiều màn biểu diễn khác nhau sau khi debut.”

Tony và Ngụy Tử Việt là những thực tập sinh tài năng của Produce X101, đến từ HONGYI Entertainment. Tony là một thực tập sinh gốc Trung-Canada, dễ dàng lôi cuốn khán giả bởi ngoại hình và khả năng của mình. Điều này đã đưa cậu lên top 20 của chương trình. Ngụy Tử Việt cũng đã gây nhiều ấn tượng với khán giả bởi sự thay đổi và trưởng thành dần của mình trong chương trình.

Vào tháng 8, FNC Entertainment đã thông báo họ sẽ phụ trách việc quảng bá tại Hàn Quốc cho Tony và Ngụy Tử Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất