Giải Trí

Tổng lực bình chọn để Song Giang, Việt Hàn, Kỳ Vĩ giành chiến thắng tập 5 Khi đàn ông mang bầu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khán giả chính là người có quyền năng quyết định đội chơi nào giành chiến thắng trong tập 5 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Trong tập 5 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, hai thành viên của gia đình phép thuật là Trường Giang - Hương Giang vươn lên dẫn đầu ở của phần thi kỹ năng phòng cháy chữa cháy - thoát hiểm. Tuy vậy, chiến thắng chung cuộc tính cả điểm số ở thử thách xử lý tình huống bảo mật thông tin mạng vẫn chia cơ hội cho cả đội Việt HànKỳ Vĩ.

Ngay bây giờ, các fan đã có thể dồn tổng lực bình chọn để đội chơi mình yêu thích nhất giành được chiến thắng “huy hoàng” của tập 5 Khi đàn ông mang bầu tại đây.

Kết quả bình chọn tính đến 14h ngày 22/6.

Giành được quyền ưu tiên từ thử thách 1 nhưng hoa hậu Hương Giang vẫn đưa ra chiến thuật khá “fair-play” cho phần thi xử lý tình huống khi để Trấn Thành làm khó đội Song Giang, Kỳ Vĩ - gây rối nhà Việt Hàn và để chính mình đối đầu với cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Full Tập 5 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018.

Tuy được giao 3 tình huống éo le, lắt léo khác nhau nhưng cả 3 đội chơi đều có sự xử lý hợp tình hợp lý và được các chuyên gia đánh giá cao. Hơn nữa, các bà bầu ngôi sao còn thể hiện khả năng ứng biến đáng nể khi thay phiên làm khó nhau. Hương Giang cài virut tống tiền khiến vợ chồng Kỳ Vĩ “đứng hình” nhưng lại bị Trấn Thành uy hiếp bằng chiếc laptop chứa hình ảnh “nhạy cảm”.

Trấn Thành khiến Trường Giang - Hương Giang toát mồ hôi nhưng lại bị Hứa Vĩ Văn chiếm fanpage bán bánh bông lan trứng muối để bà xã Hari Won phải “hùng hổ” ra mặt bảo vệ.

Song Giang toát mồ hôi vì Trấn Thành

Vợ chồng Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên khiến gia đình Việt Hàn tức điên.

Hương Giang mềm mỏng gây xào xáo gia đình Kỳ Vĩ.

6 cá tính, 3 đội chơi và vô vàn tình huống thú vị xoay quanh chủ đề bảo mật thông tin cá nhân khiến mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. Tất nhiên, chính người xem của Khi đàn ông mang bầu là giám khảo công tâm nhất khi lựa chọn đội chơi nào có phong độ vượt trội, xử lý tình huống khéo léo và bản lĩnh nhất.

Cả ba đội chơi đều có cách xử lý khá bản lĩnh và nhanh nhạy.

Liệu Song Giang, Việt Hàn hay Kỳ Vĩ sẽ giành chiến thắng?

Các fan truy cập vào khidanongmangbau.vn/binh-chon để vote cho đội chơi mình ấn tượng nhất. Cuộc bình chọn gay cấn kéo dài đến 12h ngày thứ Tư 27/6. Đội chơi chiến thắng của thử thách xử lý tình huống bảo mật thông tin cá nhân cũng như kết quả chung cuộc của tập 5 sẽ được công bố trong tập 6 Khi đàn ông mang bầu.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất