Giải Trí

Tổng đạo diễn The Voice 2018: Đêm chung kết là sân khấu hát về tình yêu, đầm ấm nhưng đầy bùng nổ!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh những tiết mục trình diễn thể hiện nội lực giọng hát của top 5 thí sinh, chương trình còn nhiều điểm nhấn đặc biệt để mang đến cho khán giả cảm xúc thiêng liêng, bùng nổ nhất.

Đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 diễn ra vào đúng dịp 73 năm kỷ niệm Quốc Khánh 2/9. Đó chính là lý do bên cạnh những tiết mục trình diễn thể hiện nội lực giọng hát của top 5 thí sinh, chương trình còn nhiều điểm nhấn đặc biệt để mang đến cho khán giả cảm xúc thiêng liêng, bùng nổ nhất.

Bột tứ HLV sẽ có màn hợp ca vô cùng đặc biệt.

Đạo diễn Hữu Thanh cùng HLV Thu Phương.

Anh Nguyễn Hữu Thanh - tổng đạo diễn đêm chung kết Giọng hát Việt 2018 cho biết mỗi tiết mục trình diễn diễn ra tối nay (2/9) đều hát về tình yêu thương dành cho quê hương, đất nước, những người thương yêu và đặc biệt là dành cho âm nhạc.

Chủ đề đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 là tình yêu, các tiết mục trình diễn trên đêm thi đặc biệt đều được dàn dựng công phu cả về âm nhạc lẫn hiệu ứng sân khấu. “Phần mở màn của các HLV, Thu Phương sẽ hát về thủ đô Hà Nội, Tóc Tiên xuất hiện với ca khúc về Sài Gòn rực rõ. Anh Hai Lam Trường và Noo Phước Thịnh cùng trình diễn ca khúc về tình yêu người hâm mộ dành cho thể thao cũng như đam mê mãnh liệt với âm nhạc” - Đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh chia sẻ.

Bên cạnh đó, đêm thi cuối cùng của Giọng hát Việt 2018 sẽ được kết nối cảm xúc bằng những hình ảnh các thí sinh trở về thăm lại gia đình, thầy cô cũng như những sân khấu ươm mầm ước mơ ca hát trước khi họ cùng tỏa sáng tại The Voice.

Đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh cũng hé lộ chuỗi bài hát trình diễn trong đêm chung kết tuy vẫn mang màu sắc hiện đại, tươi mới phù hợp với định hướng của chương trình nhưng vẫn mang đến không gian âm nhạc ấm cúng, ngập tràn cảm xúc.

Dương Quốc Anh team HLV Lam Trường sẽ trình diễn bài hát ca khúc với tình cảm dành cho mẹ. Thái Binh đội Tóc Tiên có màn trình diễn đặc sắc với phần dàn dựng sân khấu quy mô nói về khát khao của người phụ nữ đương đại ca khúc hoàn toàn mới của giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương. Còn có rất nhiều màu sắc đặc biệt như màn tốp ca của HLV Noo Phước Thịnh hoặc tiết mục của quán quân mùa trước Ali Hoàng Dương” - Đạo diễn Hữu Thanh cho biết.

Khi được hỏi về điểm nhấn bùng nổ trong đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018, đạo diễn Hữu Thanh cho biết tất cả các màn trình diễn đều được các HLV và ê-kíp tạo điểm nhấn riêng biệt nhưng sự bùng nổ quan trọng nhất vẫn là cảm xúc thăng hoa, lắng đọng mà các nghệ sĩ, thí sinh mang đến cho khán giả.

Đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h hôm nay (2/9) trên kênh VTV3. Đừng quên bình chọn tại đây để giúp thí sinh mình yêu thích chạm tay đến chiếc cúp Quán quân danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất