Giải Trí

Sau một ngày dương tính với virus Corona, Tom Hanks đã cập nhật tình hình sức khỏe đầu tiên!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một ngày sau khi được xác nhận đã dương tính với virus Corona khi quay một bộ phim ở Úc, Tom Hanks đã chia sẻ và cập nhật tình trạng sức khỏe của anh và người vợ Rita Wilson

Một ngày sau khi được xác nhận đã dương tính với virus Corona khi quay một bộ phim ở Úc, Tom Hanks đã chia sẻ và cập nhật tình trạng sức khỏe của anh và người vợ Rita Wilson. Theo anh, nhìn chung, mọi thứ đều khá tốt và đang được xem xét một cách kỹ càng.

Tom Hanks xác nhận sức khỏe của mình và vợ sau một ngày dương tính với dịch bệnh Covid-19.

Nam diễn viên cũng xác nhận anh ấy và Wilson đang ở một mình nên không truyền bệnh này cho bất kỳ ai khác. Anh ấy tiếp tục chia sẻ những điều giúp mọi người có thể vượt qua được dịch bệnh này là làm theo lời khuyên và chỉ dẫn của các chuyên gia. Ngoài ra, mọi người cũng cần phải tự chăm sóc bản thân của chính mình.

Tom Hanks và Rita Wilson

Được biết, vào ngày hôm qua (12/3), Chet Hanks (còn gọi là rapper Chet Haze) - con trai của Tom Hanks và Rita Wilson cũng đã xác nhận tình trạng sức khỏe của bố mẹ mình sau khi xét nghiệm dương tính với virus Corona. Anh ấy cho biết cả hai đều ổn và họ không phải là người dễ bị ảnh hưởng bởi một vấn đề nào đó. Tuy nhiên, cả hai người đều đang trải qua các biện pháp phòng ngừa sức khỏe cần thiết.

Tom Hanks cùng con trai của mình - Chet.

Một lần nữa chúc Tom Hanks và người vợ của mình có sức khỏe thật tốt và sớm vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất