Giải Trí

'Tôi muốn sống như thế này' đăng poster chính thức, dàn khách mời của chương trình khiến cộng đồng mạng 'náo loạn'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tôi muốn sống như thế này đã chính thức thông báo dàn khách mời gồm Phạm Thừa Thừa, Đặng Tử Kỳ,... Đặc biệt hơn, Phạm Thừa Thừa chỉ mới bắt đầu cuộc sống một mình trong 7 ngày và anh sẽ mang theo chú chó tên Phạm Trùng Trùng lên sóng để tăng thêm sức mạnh cho bản thân.

Đặng Tử Kỳ giả làm nhân viên bán vé concert Queen of Hearts

Chương trình Tôi muốn sống như thế này (我是这样生活) do Iqiyi sản xuất đã chính thức đăng tải poster lên mạng xã hội vào ngày 20/04, và dàn khách mời của chương trình cũng được tiết lộ. Dàn khách mời của chương trình tạp kỹ này gồm có Châu Bút Sướng, Đặng Tử Kỳ, Phạm Thừa Thừa, Tiểu Quỷ - Vương Lâm Khải, Ngạn Như Tinh, Dương Địch, Tạ Nam Lý Lộ Nhĩ.

Qua Tôi muốn sống như thế này, khán giả có thể quan sát cuộc sống thực tế của minh tinh. Những năm gần đây, những chương trình thuộc thể loại thực tế và gần gũi như thế không hề ít, ví dụ như Khuê nữ nhà tôi, Tiểu tử nhà tôi,… và hơn nữa phần lớn những người tham gia đều là người độc thân.

Tôi muốn sống như thế này

Ngạn Như Tinh có thời gian ở một mình là 5 năm

Dương Địch có thời gian ở một mình là 1 tháng

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Tôi muốn sống như thế này là một chương trình tạp kỹ mang phong cách đa dạng, và là chương trình mang tính chất trị liệu cho những người có cuộc sống một mình. Khán giả có thể quan sát cuộc sống trong ngôi nhà của 3 đến 4 khách mời trong mỗi một tập phát sóng.

Thông qua chương trình, người xem có thể thấy được cuộc sống của minh tinh bao gồm việc ăn ở, nghỉ ngơi, tình cảm và các khía cạnh khác, và miêu tả một bức tranh về cuộc sống tươi đẹp của người trẻ trong thời buổi hiện đại như bây giờ.

Được biết, chương trình Tôi muốn sống như thế này sẽ được phát sóng vào cuối tháng 04/2020 và thời gian một tập dài 75 - 90 phút. Tôi muốn sống như thế này sẽ có tổng cộng 12 tập và phát sóng trên Iqiyi.

Tạ Nam có thời gian ở một mình là 10 năm

Lý Lộ Nhĩ có thời gian ở một mình là 3 năm

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Châu Bút Sướng

Nếu là bạn là người yêu thích âm nhạc Hoa ngữ thì tin chắc bạn sẽ biết đến nữ nghệ sĩ này, cư dân mạng nói rằng nhiều người biết đến cô thông qua âm nhạc của cô.

Độ nổi tiếng của Châu Bút Sướng trong hai năm trở lại đây rất cao, và cũng đã mở rất nhiều concert cho riêng mình. Việc cô tham gia vào chương trình tạp kỹ đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và mong chương trình mau mau phát sóng.

Châu Bút Sướng có thời gian ở một mình là 15 năm

Đặng Tử Kỳ

Nhiều cư dân mạng sau khi biết thông tin Đặng Tử Kỳ có tham gia đều nói rằng nhất định phải xem. Rất nhiều người sau khi nghe qua giọng hát của cô nàng liền nhanh chóng bị cô thu phục và “rơi vào” fandom của cô.

Qua poster tuyên truyền của cô nàng có thể thấy thời gian sống một mình của cô là 10 năm nên càng khiến mọi người tò mò hơn.

Đặng Tử Kỳ có thời gian ở một mình là 15 năm

Hoạ - G.E.M Đặng Tử Kỳ

Tiểu Quỷ - Vương Lâm Khải

Vương Lâm Khải chính thức ra mắt và được nhiều người biết đến tên tuổi của mình sau khi tham gia chương trình Idol Producer. Danh tiếng của anh chàng trong giới giải trí khá cao, ngoài ra thời gian ở một mình là 1,5 năm.

Tiểu Quỷ - Vương Lâm Khải có thời gian ở một mình là 1,5 năm

Phạm Thừa Thừa

Phạm Thừa Thừa vì có chị gái đầy thực lực là Phạm Băng Băng nên đi đến đâu cũng trở thành tiêu điểm quan tâm. Trước đó anh chàng từng tham gia chương trình Thanh xuân hoàn du ký, và cũng là một trong những thực tập sinh được nhiều khán giả biết đến hơn qua chương trình tuyển chọn thực tế Idol Producer.

Tuy nhiên thông qua poster có thể thấy, thời gian ở một mình của Phạm Thừa Thừa chỉ vỏn vẹn 7 ngày.

Phạm Thừa Thừa có thời gian ở một mình là 7 ngày

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất