Giải Trí

Tội chồng thêm tội: Jung Joon Young phải bồi thường 300 triệu won cho công ty cũ vì hành vi 'bắt cá hai tay' của mình

Bảo Khoa
Chia sẻ

Theo thông báo từ Ilgan Sports cho biết, hiện tại ca sĩ Jung Joon Young đang nợ khoảng 300 triệu won (khoảng 6.1 tỷ đồng) do vi phạm hợp đồng với cơ quan cũ của mình.

Theo báo cáo mới đây của “Ilgan Sports” vào ngày 23 tháng 4 cho biết nam ca sĩ Jung Joon Young hiện đang nợ khoảng 300 triệu won (tương đương với 6.1 tỷ đồng) do vi phạm hợp đồng với cơ quan cũ của mình. Hơn nữa, hiện tại Jung Joon Young đang phải đối mặt với một phiên tòa xét xử vì hành vi dung tục phân phối các cảnh quay nhạy cảm bất hợp pháp khi dùng camera ẩn đã vi phạm trực tiếp luật chống lại tội phạm tình dục.

Nhưng ngay trước khi vụ bê bối hình sự của anh nổ ra vào tháng 3/2019, Jung Joon Young đã ký hợp đồng độc quyền với công ty giải trí MAKEUS Entertainment vào tháng 1 năm nay và nhận khoản tiền cọc trị giá 300 triệu won. Việc thanh toán hợp đồng được cho là đã bao gồm các kế hoạch giữa Jung Joon Young và công ty MAKEUS Entertainment để tạo ra nhiều nội dung, sản phẩm âm nhạc khác nhau, kể cả những buổi hòa nhạc, biểu diễn sự kiện…

Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau kể từ khi vụ bê bối mại dâm của Jung Joon Young diễn ra, công ty MAKEUS Entertainment đã đi đến thỏa thuận với ca sĩ và chính thức hủy bỏ hợp đồng độc quyền ngay lập tức. Trước sóng gió dư luận về vụ này, MAKEUS Entertainment đã trả lời cộc lốc với câu: “Thật khó để chúng tôi trình bày lập trường của mình. Xin hãy hiểu. Chúng tôi không thể đi sâu vào chi tiết về chủ đề này”. 

Được biết, sở dĩ có khoản tiền 300 triệu won trên là vì Jung Joon Young đã đồng ý thực hiện nhiều nội dung liên quan đến âm nhạc và biểu diễn. Với ảnh hưởng của MAKEUS, Jung Joon Young đang hợp tác với Dingo Freestyle chuẩn bị một dự án riêng cho mình, nhưng chưa kịp ra đời thì đã đổ bể bởi vụ án “kinh khủng” về mại dâm của anh. Ngoài việc phải trả lại 300 triệu won, Jung Joon Young có thể phải trả thêm một khoản tiền phạt khổng lồ do vi phạm hợp đồng và gây thiệt hại lớn cho công ty cũ.Trong khi đó, phiên tòa xét xử đầu tiên của Jung Joon Young sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất