Giải Trí

Tóc Tiên xuất sắc đưa cả 3 học trò tiếp tục tranh tài ở liveshow 2 Giọng hát Việt 2018

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau đêm Đo ván của tuần trước, team Tóc Tiên còn lại đúng 3 thành viên gồm: Lưu Hiền Trinh, Thái Bình và Lê Chánh Tín. Cả 3 thí sinh này sẽ tiếp tục tranh tài ở đêm thi tiếp theo khi nằm trong top thí sinh số phiếu bình chọn cao nhất đêm thi Liveshow 1 vừa qua.

Liveshow 1 Giọng hát Việt - chặng đua đầu tiên tranh suất vào chung kết đầy gay cấn đã kết thúc. 14 phần tranh tài đến từ các thành viên ở 4 đội hoàn thành xuất sắc mang đến những tiết mục biểu diễn làm thoả mãn người nghe. Kể từ vòng thi này, cơ hội đi tiếp của thí sinh hoàn toàn phụ thuộc vào bình chọn của khán giả. Trong đó, cả 3 thành viên team Tóc Tiên đã giành được số phiếu bình chọn cao nhất và nghiễm nhiên tiến thẳng vào vòng thi tiếp theo.

Clip: Các phần trình diễn của 3 thí sinh team Tóc Tiên: Lưu Hiền Trinh, Thái Bình và Lê Chánh Tín.

Thái Bình - cô nàng nhỏ tuổi nhất team Tóc Tiên đã có màn trình diễn được HLV Thu Phương nhận xét là huy hoàng cho thấy tuổi nhỏ nhưng giọng hát không hề nhỏ. Cover ca khúc hit của Vũ Cát Tường mang tên Cô gái ngày hôm qua, Thái Bình phô diễn giọng ca cao vút và vang sáng của mình.

Bên cạnh đó, HLV Tóc Tiên đặc biệt dàn dựng tiết mục cho cô gái 18 tuổi này đứng trên bục cao giúp học trò toả sáng hết mức trên sân khấu Liveshow 1. Với những nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đua của cuộc thi, Thái Bình trong đêm thi tối qua đã khiến 3 HLV vô cùng bất ngờ về bản lĩnh của cô nàng.

Đàn chị của team Tóc Tiên - Lưu Hiền Trinh có sự bứt phá khi vừa thể hiện vũ đạo điêu luyện vừa giữ vững giọng hát qua ca khúc Mượn trên nền nhạc EDM. Bản lĩnh của cô nàng không khiến nhiều người ngạc nhiên. Vì vậy, các HLV đặc biệt muốn thấy sự khác biệt của Lưu Hiền Trinh ở nhiều khía cạnh hơn nữa. Thế mới thấy, giữa các thí sinh trong cuộc thi, ai càng có nhiều kinh nghiệm thì càng áp lực hơn. Bởi ở đó, các HLV chuyên môn càng muốn thấy điểm khác biệt của nhân tố đã đứng trên sân khấu lớn.
Vậy nên, hy vọng rằng sẽ thấy được một Lưu Hiền Trinh sẽ có màn trình diễn ngoạn mục hơn ở vòng thi tiếp theo nhé!

Chàng “hotboy” Lê Chánh Tín tuy có số phiếu bình chọn “yếu thế” hơn 2 thành viên trong team nhưng vẫn giành được cơ hội vào liveshow tiếp theo. Đêm thi vừa qua, vẫn là một bản ballad, Lê Chánh Tín thể hiện bản hit mang tên Tháng tư là lời nói dối của em. Với giai điệu lãng mạn, nồng nàn, HLV Tóc Tiên còn dàn dựng thêm phần vũ đạo với sự hỗ trợ của các vũ công chuyên nghiệp giúp anh chàng thăng hoa hơn.

Liveshow là một chặng đua khác. Tuy không còn khắc nghiệt như vòng Đối đầu khiến các HLV phải căng thẳng đưa ra quyết định lựa chọn, hay hồi hộp kịch tính như Đo ván vừa áp lực từ phía hội đồng giám khảo lẫn bình chọn khán giả, Liveshow là vòng thi “chấp cánh” để từng thành viên tự bay trên chính đôi cánh của mình. Với những gì đã thể hiện trong đêm thi vừa qua, mỗi thí sinh buộc phải bộc lộ cá tính lẫn bản lĩnh sân khấu. Bởi xác suất đi tiếp vòng trong chỉ phụ thuộc duy nhất trong vỏn vẹn vài phút thăng hoa với phần thi. Dù là người cũ hay mới chạm ngõ sân khấu, thì The Voice vẫn là nơi mà từng cái tên phải thể hiện chất riêng, khẳng định tài năng không lẫn lộn ai khác trong cuộc chơi âm nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Nyny Võ

Tin mới nhất