Giải Trí

Tóc Tiên và đội hình nam thanh nữ tú, sẽ mang đến 'tuyệt chiêu' gì tại vòng Đối đầu?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Về đích đầu tiên với đội hình 10 "chiến binh" trong mơ, Tóc Tiên đã chứng minh cô là một HLV "nguy hiểm" khi đã không bị chặn bởi ai, mà còn hoàn chỉnh team nhanh nhất!

Trở lại Giọng hát Việt mùa 5, Tóc Tiên gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, quyến rũ trên “ghế nóng”. Dễ dàng nhận thấy, các “chiến binh” về đội Tóc Tiên đều sở hữu cá tính độc-lạ-chất như chính vị HLV của mình.

Trùng hợp hơn nữa là team Tóc Tiên đều là những nam thanh nữ tú, gây choáng ngợp khán giả bởi vẻ ngoài “chuẩn không cần chỉnh” của mình. Mỗi người mỗi vẻ, nhưng tất cả đều là những gam màu ấn tượng tạo nên sức hút cho đội hình của vị nữ HLV trẻ tuổi.

Đội hình nam thanh nữ tú… đẹp đều của team Tóc Tiên!

Trên “ghế nóng” The Voice 2018 là một Tóc Tiên mới lạ và biến hóa khôn lường - có lúc đầy quyết liệt tron những tranh luật gay gắt vói HLV Noo Phước Thịnh, nhưng cũng sẵn sàng bật khóc trước những phần dự thi chạm tới cảm xúc.

Phương châm “đánh nhanh rút gọn” của Tóc Tiên phát huy tác dụng, khi cô chính là HLV… về đích đầu tiên và hoàn chỉnh đội hình 10 “chiến binh” sớm nhất.

Dàn nam thanh nữ tú đáng mơ ước của đội Tóc Tiên!

Hải Vy với bản hit Havana là thí sinh đầu tiên gia nhập đội hình.

Lưu Hiền Trinh và lần thử sức bước ngoặt tại The Voice 2018 với khao khát khẳng định mình rõ nét hơn trong mắt khán giả.

Y Lux - “chiến binh” sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và giọng ca ấn tượng, là một “ẩn số” tiềm năng của đội Tóc Tiên.

Đội hình nam thanh nữ tú với những cô gái xinh đẹp, sở hữu giọng ca “đáng gờm” với bất kỳ đối thủ nào tại “đường đua” năm nay còn có những cái tên rất mới: Thái Bình, Đoan Trang, Phụng Tiên.

Thái Bình - Giọng ca khiến HLV Tóc Tiên bật khóc bởi bản cover đầy cảm xúc Chắc anh đang

“Hotgirl cover” Phụng Tiên trở thành mảnh ghép đầy triển vọng của đội hình nữ HLV xinh đẹp.

Đoan Trang và cá tính khác lạ, mãnh liệt đã “chiếm spotlight” trên sân khấu vòng Giấu mặt và quyết định đầu quân về đội Tóc Tiên.

Và không thể không kể đến những “mỹ nam” của đội - thỏi nam châm hút fan với những bản ballad “đốn tim” bất cứ cô nàng nào.

Trần Duy Anh mang Xin đừng lặng im lên sân khấu Giấu mặt 2018.

“Hotboy nút chặn” và bản cover Chuyện của mùa đông - hit cũ được làm mới qua cách thể hiện đầy khác biệt của Chánh Tín.

Hoàng Tùng Anh và bước ngoặt đặc biệt tại The Voice, mở đường cho sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp trong thời gian sắp tới.

Avin Lu là một nhân tố có sức hút lớn của đội Tóc Tiên khi ngoài sở hữu lượng fan hùng hậu, chàng trai sinh năm 1995 còn sở hữu nhiều tài năng, mà nổi bật trong đó vũ đạo và diễn xuất chuyên nghiệp, giúp Avin dễ dàng tiếp cận khán giả hơn.

Cùng đón xem những đột phá, “tuyệt chiêu” tỏa sáng của team Tóc Tiên trong tập 1 Đối đầu, lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất