Nữ ca sĩ đại diện nhãn hang mang đến thử thách cho các thí sinh trong tập 7 của The Face – Gương mặt thương hiệu.
Trong tập 7 của The Face, Tóc Tiên tái xuất với vai trò đại diện của thương hiệu. Cô mang đến cho 8 cô gái của 3 đội thử thách “Diễn xuất trước ống kính”. Với thử thách này, các thí sinh phải thể hiện khả năng diễn xuất trước ống kính để truyền tải ngôn ngữ hình ảnh, ý nghĩa thông điệp của sản phẩm thương hiệu.
Để tăng độ khó cho các thí sinh khi thực hiện thử thách, nữ ca sĩ Big Girl Don’t Cry yêu cầu top 8 The Face ghi hình bằng điện thoại OPPO F1 Plus thay vì camera chuyên nghiệp. Tuy nhiên, camera trước 16MP đảm bảo hình ảnh sắc nét nhất, cùng chế độ Hi-light tự động căn chỉnh độ sáng hoàn hảo được dự đoán là không những không thể làm khó các cô gái của The Face mà còn giúp họ có được nhiều thước hình đẹp.
Tóc Tiên thể hiện khả năng diễn xuất trước ống kính điện thoại trong điều kiện thiếu sáng. Dù chụp trong bóng tối, bức ảnh của Tóc Tiên vẫn sắc nét và có chiều sâu.
Những khoảnh khắc tỏa sáng của Tóc Tiên được nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi nước thực hiện bằng điện thoại.
Khi buổi ghi hình kết thúc, Tóc Tiên thoải mái tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.
Ở lần xuất hiện này, giọng ca “Ngày mai” son môi đỏ đậm và chọn váy sequin với các chi tiết cut-out pha xuyên thấu để thể hiện phong cách quyến rũ, bí ẩn.
Cô trao đổi kỹ lưỡng với ê-kíp thực hiện trước buổi làm việc.
Tóc Tiên đến từ sớm để trang điểm và chuẩn bị cho phần ghi hình của mình tại The Face.
Sự gần gũi, trẻ trung của Tóc Tiên nhận nhiều thiện cảm của các thí sinh, ê-kíp thực hiện. Tập 7 của The Face - Gương mặt thương hiệu được phát sóng vào tối 30/7 tới.
Người phụ nữ 50 tuổi không hút thuốc, không uống rượu nhưng mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nguyên nhân đến từ thói quen ăn thịt đỏ và chế biến sẵn.
Vượt qua gần 1000 thí sinh, Top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết trong khuôn khổ The Queen's Day. Cuộc thi do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store kết hợp cùng BioAmicus - Thương hiệu men vi sinh hàng đầu Canadavà các nhãn hàng quốc tế tổ chức.
Gần 10 năm sau phẫu thuật mổ cận thị bằng phương pháp SMILE tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, Biên tập viên Đài truyền hình Việt Nam chia sẻ hành trình đầy ý nghĩa khi tìm lại thị lực sáng rõ và tự tin.
Mùa đông năm nay, một sự kiện băng tuyết độc đáo mang tên : Ice Magic - Fantasy on Ice sẽ diễn ra Lần đầu tiên, khách tham quan sẽ được trải nghiệm tuyết 99% giống thật, được tạo ra bằng công nghệ hiện đại từng được sử dụng tại Thế vận hội Mùa đông Bắc Kinh.