Giải Trí

Tóc Tiên đã 'xù lông nhím' phản ứng lại tin đồn kết hôn được cho là 'đẩy nhân vật chính tới bước đường cùng'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang là tâm điểm của cộng đồng mạng với nguồn thông tin khẳng định họ đã làm lễ đám hỏi.

Mới đây “rò rỉ” một nguồn tin về tin đồn Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật tổ chức đám hỏi. Nghi vấn này được lan truyền nhanh với tốc độ “chóng mặt”. Theo nhiều dân mạng, cặp đôi đã làm lễ tại nhà riêng của Hoàng Touliver ở Hà Nội từ cách đây nửa tháng. Một số người hâm mộ sống gần nhà của Hoàng Touliver cũng chứng kiến Tóc Tiên xuất hiện trong trang phục áo dài.

Liên hệ trực tiếp với quản lý của Tóc Tiên, người này từ chối trả lời vì đây là vấn đề cá nhân của nữ ca sĩ. Còn về phía Hoàng Touliver, anh từ chối không nhấc máy. Ngay lập tức sau đó, trên trang cá nhân của Tóc Tiên đăng tải dòng trạng thái như một lời phản ứng lại những “sai lệch” mà khán giả đang đặt nghi vấn chuyện kết hôn giữa cô và Touliver: “Có vài tin đồn rò rỉ truyền miệng nghe cho vui, nhưng có thể đẩy nhân vật chính tới bước đường cùng. Cuộc đời đôi khi là bi kịch của mạng xã hội..”

Nữ ca sĩ #CATENA “đáp trả” lại những lời đồn thổi của khán giả bằng dòng trạng thái “cực gắt”. Có cảm giác cô rất lấy làm khó chịu về chuyện này.

Những bình luận “có tâm” của những người hâm mộ bảo vệ cô trước loạt tin đồn này.

Trước đó, vào đầu tháng 8/2018, hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối trao nhẫn cho Tóc Tiên bị rò rỉ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao đều phủ nhận tin đồn cầu hôn.

Hình ảnh được cho là Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên trước đó.

Trả lời truyền thông, đại diện của nữ ca sĩ làm rõ vấn đề: “Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè”.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver thân thiết với nhau kể từ sau chương trình Hòa âm ánh sáng 2015. Cả hai đã nhiều lần bị khán giả bắt gặp khi có hành động hết sức tình tứ. Dù vậy, cặp đôi vẫn chưa có bất cứ thông tin nào thừa nhận mối quan hệ này. Tất cả những lời đồn có chăng là khán giả mặc định hẹn hò thông qua những hình ảnh “chắp vá” thân mật của cả hai được ghi lại.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất