Giải Trí

Tóc Tiên 'chơi trội' tận dụng triệt để quyền cứu thí sinh ở tập 2 của vòng Đối đầu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chỉ trong tập thứ 2 của vòng Đối đầu, HLV Tóc Tiên cứu hẳn 2 thí sinh của team Noo Phước Thịnh và team Thu Phương là Khôi Nguyên và Sim Chanponloue.

The Voice đổi luật, mỗi HLV chương trình có thêm đặc quyền: quyền không loại quyền cứu thí sinh. Trong đó có đến 2 quyền cứu thí sinh từ đội khác.

Quyền không loại đã áp dụng với đội HLV Noo Phước Thịnh là Hà Đức Tâm - Đỗ Hoàng Dương, đội HLV Lam Trường là An Nhiên - Hoàng Kiều Trang. Trong tập Đối đầu vừa qua, nữ HLV Tóc Tiên đã tận dụng triệt để quyền cứu thí sinh của mình. Theo Tóc Tiên, đây là những giọng ca có đầy đủ tố chất và khả năng tiếp tục chiến đấu.

Tóc Tiên “rước” Khôi Nguyên về đội từ team Noo Phước Thịnh

HLV Noo Phước Thịnh đặt để hai chàng trai có cá tính khác nhau là Samuel An và Khôi Nguyên vào thử thách khó.

Cặp đấu Samuel An và Khôi Nguyên đến từ đội HLV Noo Phước Thịnh mang màu sắc đầy trẻ trung qua ca khúc Từ ngày em đến. Hai thí sinh mỗi người một màu sắc. Ca khúc này dường như thử thách quá nhiều ở cả Samuel An lẫn Khôi Nguyên giữa 1 chàng trai lãng tử và gã phong trần, phiêu lưu.

Sự đắn đo hiện rõ trên gương mặt HLV Noo Phước Thịnh, nhưng xét về đường dài và khả năng tiến bộ từng ngày, nam HLV đã “bấm bụng” chọn “hotboy” Samuel An đi tiếp. Ngay khoảnh khắc ấy, đèn đã sáng ngay vị trí của Tóc Tiên. Sự cảm kích từ giọng ca Cause i love you và niềm vui dành cho Khôi Nguyên lan toả cả 2 thầy trò.

HLV Tóc Tiên dứt khoát đặt tay ấn nút cứu Khôi Nguyên từ tay HLV Noo Phước Thịnh.

Phần đối đầu của Samuel An và Khôi Nguyên

Sim chính thức bước vào đội hình team Tóc Tiên

Sim Chanponloue và Hằng My trên sân khấu vòng Đối đầu.

Hai đối thủ Sim Chanponloue và Hằng My của đội HLV Thu Phương đối đầu bằng liên khúc Nghe này ai ơi - Ai ơi nghe này vui nhộn, pha một chút tinh nghịch.

Là thí sinh đến từ nước láng giềng Campuchia, nhưng Sim có khả năng hát tiếng Việt khá lưu loát. Còn cô nàng Hằng My lại bản lĩnh trong việc giữ vững giọng hát chính của cả bài thi.

HLV Thu Phương chia sẻ, với những chuyên môn đòi hỏi từ nữ HLV, Sim sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong những vòng kế tiếp vì vốn tiếng Việt của chàng trai này cần rất nhiều nỗ lực hơn nữa. HLV Thu Phương đã quyết định chọn Hằng My tiếp tục đồng hành và chia tay với Sim tại đây.

Một lần nữa, Tóc Tiên dành quyền cứu cuối cùng cho thí sinh của đội HLV Thu Phương.

Sau hồi quan sát cặp đôi trên sân khấu, HLV Tóc Tiên đã có quyết định. Một lần nữa, giọng ca Big girl don't cry khiến thầy trò Thu Phương - Sim bất ngờ khi sử dụng quyền cứu của mình.

“Mình sẽ thấy rõ cảm xúc khi con người bị đẩy đến cực đại của sự thất vọng. Tiên quan sát và muốn thấy tinh thần của Sim thì thấy tinh thần ở bạn ấy cực kỳ đàn ông, bản lĩnh” - Tóc Tiên chia sẻ về quyết định cứu Sim về đội.

Phần thi giữa Sim và Hằng My

Sử dụng quyền cứu dành cho 2 thí sinh, HLV Tóc Tiên chỉ còn quyền không loại cho 1 cặp đấu của đội mình. Sự quyết đoán và dứt khoát trong tập Đối đầu vừa qua của nữ HLV phần nào thể hiện cá tính và sự mạnh mẽ của Tóc Tiên trong cuộc đua lần này.

Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo với các quyền “sinh sát” tiếp theo? Liệu thành viên bị loại của team Tóc Tiên có được 3 HLV còn lại “trợ giúp”? Đón xem tập tiếp theo của vòng Đối đầu Giọng hát Việt được phát sóng lúc 21h chủ nhật trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất