Giải Trí

Hậu đám cưới, Tóc Tiên gửi lời thương đến khán giả, chia sẻ lý do giữ kín hôn lễ với Hoàng Touliver

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã có đôi lời nhắn gửi yêu thương đến công chúng, bày tỏ lý do đã giữ kín chuyện đám cưới với Hoàng Touliver đồng thời xin lỗi mọi người.

Ngày 20/02/2020 vừa qua, hôn lễ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã được tổ chức một cách riêng tư với số lượng khách mời hạn chế, chỉ bao gồm những người thật sự thân thiết với gia đình hai bên. Mặc dù việc kết hôn khá là 'bí mật' nhưng tin tức, hình ảnh vẫn được rò rỉ ra bên ngoài và nhận được lời chúc mừng từ công chúng.

Mới đây, cô dâu Tóc Tiên đã đăng tải lời nhắn nhủ yêu thương đến người hâm mộ cũng như khán giả đã luôn quý mến giọng hát và câu chuyện tình cảm giữa nữ ca sĩ và Hoàng Touliver:

Thương gửi những ai quan tâm,

Thật sự giờ đây Tiên không biết phải viết gì nói gì cho hợp hoàn cảnh này?. Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa- trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình.

Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: Phần vì bản tính cố hữu của Tiên và “đối tác” đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc. Một lần nữa, chúng mình xin cảm ơn những ai đã quan tâm- và xin lỗi nếu tin tức hôm qua có làm phiền mọi người.
P/S 1: Em mong các anh chị phóng viên báo chí tác nghiệp không bị cảm lạnh ạ, hãy hiểu cho em huhu?
P/S 2: Gửi lời thương yêu đến #fairies đã thầm lặng dõi theo và chúc mừng chị. Tối nay chiến tiếp nhé???

Ở bên dưới bài đăng của Tóc Tiên, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt cũng để lại bình luận chúc mừng như Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo, Nguyễn Hồng Nhung, Xuân Lan, Quốc Thiên, Sơn Ngọc Minh, Lương Mạnh Hải…

Vào tối nay - 21/02/2020, cô dâu mới của Vbiz cũng sẽ trở lại với nhạc đàn bằng MV Ngày tận thế. Nhiều khán giả đùa vui rằng, vừa mới kết hôn mà lại gọi là 'ngày tận thế', nhưng thực chất dựa trên những demo, teaser 'nhá hàng' của Tóc Tiên, người hâm mộ dễ dàng suy đoán được ca khúc muốn ám chỉ rằng, dù cho ngày mai có là ngày tận thế thì em vẫn sẽ yêu anh hết lòng.

SAOstar xin gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc, bách niên giai lão dành cho đôi vợ chồng son Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Mong rằng cuộc hôn nhân này sẽ giúp cho sự nghiệp âm nhạc của cả hai trở nên thăng hoa hơn với những bản hit cộp mác 'vợ chồng Tiên - Tou'.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất