Giải Trí

Tòa nhà gây tranh cãi của Daesung (BIGBANG) sẽ bị phá hủy

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tòa nhà gây tranh cãi thuộc sở hữu của Daesung (BIGBANG) hiện đang bị tháo dỡ.

Quá trình tháo dỡ đang diễn ra.

Nơi này được chú ý đến vào tháng 7 năm 2019, khi Channel A phát hiện ra nó từng là được sử dụng vào mục đích mại dâm và giải trí người lớn.

Trong số 8 tầng nhà, các tầng từ một đến ba đều đang bị tháo dỡ. Một số tầng còn bị đập đổ hoàn toàn mà không để lại chút dấu vết nào. Tại tầng 5 của tòa nhà, nơi bị cáo buộc có các doanh nghiệp bất hợp pháp, cũng đã bị đóng cửa ngay sau khi cảnh sát bắt đầu điều tra vào tháng 7 vừa qua.

“Trước đây có rất nhiều cửa hàng, nhưng giờ chỉ còn một tiệm cà phê ở tầng một và một bệnh viện ở tầng ba.” - Thông tin về tòa nhà

Daesung phủ nhận việc anh biết các hoạt động bất hợp pháp đang diễn ra ở đó.

“Daesung chỉ là chủ tòa nhà và anh ấy không can thiệp gì vào các hoạt động kinh doanh. Chúng tôi biết về các doanh nghiệp đã cung cấp giấy phép kinh doanh vào thời điểm mua lại tòa nhà..” - Đại diện bất động sản của Daesung.

Daesung đã mua lại tòa nhà Gangnam vào tháng 11 năm 2017, trước khi nhập ngũ. Anh đã bán nó ngay khi cuộc tranh cãi nổ ra, dù cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra. Sau khi xuất ngũ, nam ca sĩ đồng ý đẩy nhanh tiến độ điều tra từ phía cảnh sát.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất