Giải Trí

HOT: Đã có kết quả từ Tòa án, lệnh bắt giữ Seungri có được thông qua?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Scandal "dài hơi" của Seungri liệu đã đến hồi kết chưa?

Tối 14/5, kết quả cuối cùng cho việc bắt giữ nam ca sĩ Seungri đã bị Tòa án chính thức từ chối. Theo đó, do còn nhiều tranh cãi xung quanh cáo buộc tham ô cũng như phá hủy bằng chứng nên khó thừa nhận lý do bắt giữ.

Ngoài ra, do tính chất pháp lý của Yuri Holdings và Burning Sun, thành phần cổ đông cũng như cách thức rút tiền cùng sử dụng còn nhiều xung đột quanh việc có hay không trách nhiệm hình sự.

Vì những lý do trên, Tòa án cho hay vẫn chưa đến giai đoạn cần thiết để bắt giữ cựu thành viên BIG BANG cũng như Yoo In Seok, CEO của Yoori Holdings. Như vậy vụ án này có thể sẽ còn kéo dài để phía cảnh sát tiếp tục điều tra và làm rõ. Con số 17 lần triệu tập hỗ trợ điều tra của Seungri sẽ còn tăng thêm nhiều trong tương lai gần.

Nam ca sĩ Seungri bị còng tay áp giải sau phiên điều trần sáng nay.

Cách đây ít ngày, cảnh sát vừa tìm được thêm bằng chứng vào năm 2015 Seungri không chỉ môi giới mại dâm cho các doanh nhân Nhật Bản mà còn tự mình mua dâm. Không những thế, cựu thành viên BIG BANG thực hiện hành vi này ít nhất 3 lần với một người phụ nữ làm việc tại tụ điểm giải trí.

Trước cáo buộc mua dâm, Seungri vẫn một mực phủ nhận. Anh chia sẻ hai người có quen biết từ trước vào đó là quan hệ tình dục bình thường trên cơ sở tự nguyện. Tuy nhiên cảnh sát một lần nữa tìm ra được chứng cứ nam ca sĩ đã chuyển tiền cho người phụ nữ kia, thêm xác thực nghi vấn anh chàng đã thực hiện việc mua dâm.

Hiện tại, cựu thành viên của BIG BANG đang phải đối diện với 4 cáo buộc: môi giới mại dâm, tham ô, mua dâm và vi phạm luật an toàn thực phẩm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất