Giải Trí

Tô Ngọc Hà bứt phá trở thành 'chiến binh' duy nhất của đội Giao Linh - Đình Văn vào Bán kết Thần tượng Bolero 2019

Thành Duy
Chia sẻ

Bứt phá gây bất ngờ ở chặng đua cuối, Tô Ngọc Hà vươn lên vị trí dẫn đầu trở thành thí sinh duy nhất đội HLV Đình Văn - Giao Linh bước vào đêm thi Bán kết - Thần tượng Bolero 2019.

Bước vào Liveshow 3 - Đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng, Thần tượng Bolero 2019 chọn ra 4 giọng ca xuất sắc nhất bước vào vòng Bán kết phụ thuộc hoàn toàn vào sự bình chọn từ khán giả. Chính vì vậy, mỗi thí sinh phải thể hiện thật ấn tượng phần dự thi của mình để chiếm được tình cảm của người xem.

Tô Ngọc Hà.

Bất ngờ bứt phá ở những chặng đua cuối cùng, Tô Ngọc Hà xuất sắc trở thành “chiến binh” duy nhất đội HLV Đình Văn - Giao Linh góp mặt vào vòng Bán kết của Thần tượng Bolero 2019. Với số lượt bình chọn tăng “chóng mặt” đạt 17.89% - chỉ xếp sau Phương Ý, chứng tỏ cô nàng đang dần chiếm được nhiều sự yêu mến của khán giả bằng giọng hát của mình.

Tô Ngọc Hà lựa chọn thể hiện ca khúc Cỏ úa của nhạc sĩ Lam Phương trong đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng. Vốn sở hữu một giọng hát đẹp và có chiều sâu nên thật không quá khó để mỹ nhân này lột tả được “cái hồn” của bài hát và đi vào lòng khán giả.

HLV Ngọc Sơn dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn của Ngọc Hà. Anh cho rằng khi nghe cô nàng hát, anh cảm giác ngọt ngào như được rót mật vào tim: “Giọng hát của Ngọc Hà không thiếu thứ gì, ở những quãng trung - cao và thấp không bị lấn át nhau mà vô cùng hoà quyện”.

Hai vị HLV Đình Văn và Quang Lê đồng quan điểm về nhau khi đưa ra nhiều lời khen cho phần thi của Tô Ngọc Hà. Dù còn một vài thiếu sót khi thể hiện những nốt cao nhưng bằng thần thái và phong cách biểu diễn trẻ trung, hiện đại, cô nàng vẫn được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá tại Thần tượng Bolero 2019.

Qua đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng, Tô Ngọc Hà đội HLV Đình Văn - Giao Linh bất ngờ vươn lên vị trí thứ 2 trong Top 5 xuất sắc nhất của Thần tượng Bolero 2019. Hãy cùng chờ xem cô nàng sẽ tiếp tục toả sáng như thế nào tại vòng thi Bán kết nhé.

Đừng quên đón xem tập 14 - Vòng Bán kết Thần tượng Bolero 2019 lên sóng lúc 20h30 tối thứ 5 ngày 04/6/2019 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất