Giải Trí

Tổ chức concert, Thái Y Lâm bị fan say rượu quấy rối: 'Tôi cảm thấy cô ta có chút tình ý gì đó với tôi'

Như Hồ
Chia sẻ

Buổi concert của Thái Y Lâm gặp phải sự cố với một người đàn ông say rượu, phá hoại bầu không khí đêm nhạc.

Theo như truyền thông Đài Loan đăng tải, Thái Y Lâm đã tổ chức trạm concert UGLY BEAUTY cuối cùng của mình ở Đài Bắc. Nhưng không ngờ rằng, cô mới cất giọng hát bài đầu tiên, khán giả ở lầu hai xảy ra xung đột, một người đàn ông trung niên bị nhân viên nơi đây đưa ra ngoài sân khấu, cả quá trình mất khoảng 20 phút.

Người đàn ông đó nằm dài dưới đất, không ngừng kích động la hét: “Kẻ nào đụng tao mãi vào địa ngục“, tình hình hỗn loạn, mất khống chế. Đồng thời, ông ta tiết lộ vì xem hòa nhạc nên cảm thấy hưng phấn không thể tự chủ: “Tôi bất giác nhảy theo, có lẽ không cẩn thận vượt qua khỏi lan can nên bảo an lo lắng. Tôi nói họ đừng có giẫm vào chân tôi nhưng vẫn có người giẫm, đối xử với tôi hết sức cộc cằn. Xin hỏi có quy định nào xem concert không được chuyển động sao? Còn vu khống tôi uống rượu, vậy mau lấy máy đo nồng độ cồn ra đây”. Nhân viên đầu tiên đến hiện trường cho biết trên người người đàn ông này có mùi rượu, đến khi có cả cảnh sát xuất hiện thì ông ta vẫn kích động không ngừng.

Người đàn ông này tức giận la lớn: “Mời Thái Y Lâm ra đây để chủ trì công đạo! Cô ấy quản lý nhân viên của mình không đúng“. Khi được hỏi vì sao đến xem buổi hòa nhạc thì người đàn ông này trả lời: “Tôi cảm thấy Thái Y Lâm có chút tình ý gì đó với tôi, nghe cô ấy gọi “Hubby” (bài hát của Thái Y Lâm trong album Ugly Beauty phát hành năm 2018) tôi nghĩ cô ấy là đang gọi tôi. Ai quy định xem concert không được cử động thân thể? Tôi vi phạm tôi nâng giày cho kẻ đó“. Câu trả lời của ông ta khiến mọi người xung quanh dở khóc dở cười. Cuối cùng, người đàn ông này bị cảnh sát khống chế, mời ra ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất