Giải Trí

Tình sử phong phú của La Chí Tường: Yêu đương chỉ trong 7 ngày, cướp cả người yêu của bạn thân

Như Hồ
Chia sẻ

Tình sử phong phú của La Chí Tường: Hẹn hò 7 ngày với Thiên Hậu, cướp người yêu của bạn thân,..

Sáng ngày 23 tháng 4, bạn gái của La Chí Tường - Châu Dương Thanh chính thức tuyên bố đã chia tay với nam minh tinh. Hơn nữa, cô còn viết một bức thư cho La Chí Tường, nội dung tiết lộ làm mọi người bất ngờ, trở tay không kịp. Trong bức thư, Châu Dương Thanh nhắc đến việc cả hai sớm đã chia tay, nguyên nhân dẫn đến việc chia tay là vì cô nhìn thấy những gì không nên thấy trong chiếc điện thoại của La Chí Tường. (Trong mối tình kéo dài 10 năm này, Châu Dương Thanh luôn tôn trọng La Chí Tường, không hề xem tin nhắn riêng tư trong điện thoại của anh). Cặp đôi từng bàn đến chuyện kết hôn, nhưng may mắn thay Châu Dương Thanh đã nhìn thấy bản chất tra nam (ý chỉ người đàn ông tệ bạc, xấu xa) của La Chí Tường trước khi bước vào hôn nhân.

Trong 7 năm, ngoài chuyện công khai hẹn hò với Châu Dương Thanh, La Chí Tường còn có những mối quan hệ mờ ám với các cô gái khác. Đến cả Châu Dương Thanh cũng từng sốc và không tin được vào những bằng chứng trước mắt mình, khi có người yêu bên cạnh trò chuyện đến 3-4 giờ sáng nhưng La Chí Tường lại có thời gian đi tán tỉnh.

Thực ra đây cũng chẳng phải lần đầu Châu Dương Thanh phát hiện La Chí Tường “một chân đạp nhiều thuyền”. Mỗi lần cô phát hiện La Chí Tường đều xin lỗi và hứa hẹn bị đánh động, nên Châu Dương Thanh đều chọn lựa tha thứ, nhưng cuối cùng người đau lòng vẫn là chính mình.

Từ lúc gia nhập giới giải trí đến nay, tin đồn tình cảm của La Chí Tường xuất hiện không ngừng. Ngoại trừ hẹn hò với Châu Dương Thanh, La Chí Tường còn có mối tình đơn thuần kéo dài 7 ngày với Từ Hoài Ngọc. Vào thời điểm những năm 90, cả hai đều là giáo viên dạy nhạc, thời gian bên nhau nhiều, lâu ngày sinh tình. Nhưng đoạn tình cảm này chỉ kéo dài 7 ngày, mỗi người tự phát triển sự nghiệp cho riêng mình, tình cảm cũng dần nhạt đi. Năm ngoái, La Chí Tường còn xuất hiện chung sân khấu với Từ Hoài Ngọc trong chương trình Sing or Spin, cả hai tương tác với nhau vô cùng vui vẻ, không hề để ý chuyện xưa.

La Chí Tường còn cướp luôn bạn gái của Âu Đệ (O.D) - Makiyo. Hoàn thành nghĩa vụ quân sự, ngày Âu Đệ trở về thì bạn gái cũng chẳng còn, nay cô trở thành người yêu của La Chí Tường. Makiyo còn công khai cho biết nguyên nhân chia tay là vì tính cách Âu Đệ không mạnh mẽ, về sau trên mạng xuất hiện những tin tức Âu Đệ muốn tự sát. La Chí Tường không hề công khai thừa nhận chuyện tình cảm với Makiyo, mối quan hệ giữa Âu Đệ và La Chí Tường cũng bị rạn nứt dù trước đây họ là bạn thân.

Ngoài ra, từng có thời gian xuất hiện tin đồn La Chí Tường hẹn hò với Selina - thành viên nhóm nhạc SHE. Ban đầu, truyền thông chụp được những hình ảnh cả hai cùng nhau đánh cầu nhưng họ phủ nhận, cho biết cả hai chỉ là bạn. Sau đó, phóng viên còn bắt gặp La Chí Tường và Selina cùng nhau về nhà lại còn đeo nhẫn đôi, tình cảm vô cùng thân mật. Từ đầu đến cuối, cả hai đều thống nhất câu nói: “Chúng tôi chỉ là bạn mà thôi!”. Mẹ của La Chí Tường rất thân với Selina, ba của Selina lại không thích La Chí Tường, đoạn tình cảm này không thể tiến triển thêm!

Năm 2008, vì công việc, La Chí Tường quen biết được với nữ thần người Đài Loan - Lý Dục Phân. Về sau, họ hẹn hò và giữ mối quan hệ tình cảm trong 3-4 năm. Cả hai đều không thừa nhận nhưng thường bị truyền thông chụp được những hình ảnh mặc áo cặp thể hiện tình yêu… La Chí Tường cũng chẳng hề dụng tâm, bày tỏ sự thành ý với Lý Dục Phân nên cuối cùng vẫn đường ai nấy đi.

Về sau, La Chí Tường đến với Châu Dương Thanh, mối tình kéo dài 7-8 năm nhưng đến cuối cùng bản tính trăng hoa của nam minh tinh vẫn không thể bỏ. Dưới bài viết của Châu Dương Thanh, một nghệ sĩ người Đài Loàn để lại bình luận: “Cũng cảm ơn La Chí Tường vì nhờ có anh mà chúng tôi mới quen biết nhau, nhưng cũng thật lòng vui mừng thay cho bạn (Châu Dương Thanh) cuối cùng cũng thoát khỏi anh ta! Bạn thuộc về những gì xứng đáng hơn, còn anh ta không xứng”.

[Vietsub] Hạnh phúc bất diệt- La Chí Tường (OST Lửa bóng rổ)

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất