Giải Trí

'Tình duyên' của các nam vũ công Vbiz: Người vẹn tròn hạnh khúc, kẻ hứng 'gạch đá' mãi không ngừng

Bảo Bảo
Chia sẻ

Các nam vũ công điển trai, tài năng của showbiz Việt và "nửa kia" của họ có cuộc sống như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Phan Hiển - Khánh Thi

Là cặp đôi “đũa lệch” phải trải qua nhiều sóng gió để có thể ở bên nhau, Khánh Thi - Phan Hiển hiện yên an với tổ ấm hạnh phúc cùng 2 thiên thần nhỏ. “Nữ hoàng dance sport” không chỉ lớn hơn chồng 12 tuổi mà còn là giáo viên của anh nên hẳn nhiên không chỉ chịu áp lực từ dư luận mà còn phía gia đình hai bên. Khi mang thai con trai đầu lòng, Khánh Thi chia sẻ mình phải nhập viện nhiều lần vì stress, may mắn Phan Hiển luôn ở bên cạnh động viên chăm sóc hết mình. Chính tình yêu mãnh liệt của cả hai đã khiến những người xung quanh từ phản đối chuyển sang ủng hộ hết mình.

Sau khi kết hôn, Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng “thăng hoa” trong sự nghiệp và là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Phan Hiển từng là một “cậu ấm” của gia đình giàu có nhưng lại trở thành người chồng, người cha đầy trách nhiệm. Ngoài những lúc bận rộn với công việc, hầu như mọi công việc trong nhà cũng như chăm sóc con cái anh đều nhận lấy để đỡ đần cho vợ. Khánh Thi - Phan Hiển là minh chứng rõ ràng nhất của việc tuổi tác không quan trọng, chỉ cần thật lòng yêu nhau.

Quang Đăng - Thái Trinh

Là một trong những cặp đôi được đông đảo giới trẻ yêu thích vì sự đáng yêu cũng như tính cách hài hước, Quang Đăng - Thái Trinh đã hẹn hò được 2 năm. Không chỉ luôn song hành trong sự nghiệp, cả hai còn thường xuyên có những dự án chung như tham gia MV, “chàng đàn nàng hát” hoặc các clip vui nhộn khiến người hâm mộ càng thêm “phát cuồng” cặp đôi. Bên cạnh đó, việc Quang Đăng và Thái Trinh với thái độ nghiêm túc làm nghề, không chiêu trò cũng là một trong những điều “ghi điểm” mạnh mẽ trong lòng công chúng. Giờ đây một cái kết viên mãn của cặp đôi là điều mà người hâm mộ mong muốn nhìn thấy nhất, đúng không nào?

Lâm Vinh Hải - Linh Chi

Đây có lẽ là mối tình tốn nhiều “giấy mực” của truyền thống nhất trong số các vũ công nam Vbiz bởi khi đến với Linh Chi, Lâm Vinh Hải đã là người đàn ông có gia đình. Trước đó mối tình sâu đậm của anh và Lý Phương Châu được công chúng hết lòng ủng hộ, vì vậy quyết định của Lâm Vinh Hải vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Tiếp theo đó là cuộc “khẩu chiến” giữa người mới và người cũ khiến khán giả càng thêm “đau đầu” và chán nản. Hình ảnh cố công xây dựng bao năm qua của cả hai cũng vì thế mà “tan thành mây khói”. Lâm Vinh Hải bị gắn mác “phụ bạc” còn Linh Chi cũng không tránh khỏi điều tiếng “kẻ thứ 3”.

Trải qua hợp - tan do sức ép từ nhiều phía, hiện Lâm Vinh Hải - Linh Chi vẫn hạnh phúc bên nhau và không ngại công khai tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội. Tuy vậy gần đây, nam vũ công bất ngờ chia sẻ việc vợ cũ không cho anh tiếp xúc với con, sau đó là hàng loạt bằng chứng từ phía Lý Phương Châu cho thấy anh ít quan con cái, kỳ kèo chuyện trợ cấp khiến cư dân mạng phẫn nộ tiếp tục “ném đá” không thương tiếc. Ai đúng ai sai “hạ hồi phân giải” nhưng để Lâm Vinh Hải và Linh Chi lấy lại tình cảm của khán giả như xưa thì còn phải vất vả nhiều.

Hiền Sến - Lý Phương Châu

Sau đổ vỡ hôn nhân cùng Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu đã tìm được “bến đỗ mới” bên vũ công Hiền Sến. Anh là người luôn ở bên cạnh quan tâm, giúp đỡ cô trong những lúc khó khăn khi phải chật vật làm mẹ đơn thân cũng như gánh vác kinh tế gia đình. Tuy vậy phải mất đến tận 8 lần tỏ tình, Hiền Sến mới có thể nhận được sự đồng ý từ người đẹp.

Cùng bước vào những mối quan hệ mới sau hôn nhân nhưng Lý Phương Châu lại được công chúng cảm thông hơn Lâm Vinh Hải dù cũng có không ít thông tin trái chiều về cô. Tuy vậy hình ảnh người mẹ luôn yêu thương con và hết mình hoạt động nghệ thuật nghiêm túc là điều khán giả luôn nhớ về nữ vũ công hơn hết thảy. Chia sẻ về mối quan hệ với Hiền Sến, cô cho biết cả hai đang rất hạnh phúc tuy nhiên vẫn chưa có ý định tiến tới hôn nhân.

Đình Lộc - Xuân Thảo

Câu chuyện cảm động về tình yêu đi qua giông bão của cặp đôi khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ và yêu quý. Là những vũ công tài năng thương xuất hiện trong những chương trình tầm cỡ, thế nhưng Xuân Thảo lại tự ti không đón nhận tình cảm của Đình Lộc vì bản thân khó có con. Tuy vậy, cả hai cũng đã có một đám cưới ngập tràn hạnh phúc sau 9 năm yêu nhau khi nữ vũ công tài năng bất ngờ mang thai con trai đầu lòng.

Nhắc đến những vất vả của vợ khi phải “vượt cạn”, Đình Lộc xúc động chia sẻ: “Lúc ngồi ở phòng chờ tôi rất lo, nhất là về sức khỏe của vợ. Tôi có được lên phòng chờ sinh một lần thì các bà nằm la quá trời. Thảo không la gì hết, nằm cắn răng chịu. Tôi thấy thương quá..“. Chính sự mạnh mẽ và sự hy sinh của Xuân Thảo khiến anh càng thêm quý trọng vợ hơn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất