Giải Trí

Tính cách 4D của Yeri (Red Velvet) được thể hiện rõ khi tham gia 'Law of the Jungle'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Yeri (Red Velvet) luôn được biết đến với tính cách tưng tửng, đáng yêu của mình. Khi tham gia 'Law of the Jungle' tính cách 4D của cô nàng càng được thể hiện rõ hơn khiến các fan hâm mộ thích thú.

Tính cách 4D của Yeri đã được nhiều khán giả biết đến, nhưng khi tham gia Law of the Jungle, tính cách thú vị này của cô nàng càng được thể hiện rõ hơn.

Tính cách 4D của Yeri (Red Velvet) được thể hiện rõ khi tham gia 'Law of the Jungle'

Trong một tập của chương trình Law of the Jungle, khi các thành viên cùng nhau ăn chuối, Yeri (Red Velvet) đã nhanh chóng bắt lấy cơ hội để quảng bá cho ca khúc của Red Velvet bằng cách sáng tác giai điệu “ba-banana-ba-ba-bananana-ba…” theo nhạc bài Power Up của nhóm. Các fan hâm mộ cho rằng có lẽ quả chuối đã đem lại cho Yeri năng lượng Power Up để cô có thể tiếp tục tham gia những thử thách của chương trình.

Yeri vừa ăn vừa sáng tạo ra ca khúc mới

Không những vậy, Yeri còn khiến khán giả thích thú khi “kết bạn” cùng một chú rắn.

Vẫn trong chương trình Law of the Jungle, khi Yeri và Lee Seung Yoon cùng nhau ra ngoài kiếm củi, chẳng may họ bắt gặp 1 con rắn. Yeri sợ đến nỗi khi trở về trại cô kể lại câu chuyện nhanh như đang bắn Rap vậy, người hâm mộ thích thú với sự xuất hiện của Rapper Yeri. Điều thú vị hơn là mặc dù rất sợ hãi, nhưng cô nàng vẫn liên tục gọi con rắn là “bạn”. Yeri biết rằng con rắn chỉ đang làm việc của mình chứ không hề có ý định hại cô.

Yeri vừa bắn rap vừa không quên gọi con rắn là “bạn” của mình

Yeri được biết đến với tính cách 4D thú vị của mình, và trong chương trình Law of the Jungle, khán giả sẽ được trải nghiệm sự hài hước trong tính cách của cô nàng.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất