Giải Trí

'Tình bể bình' thế này, bảo sao Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn lại được fan tích cực 'đẩy thuyền'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hết thì thầm to nhỏ, Soobin và Vũ Cát Tường lại chỉnh micro cho nhau hoặc cùng "xoắn quẩy" theo tiết mục trình diễn của các thí sinh.

Bên cạnh các lời “dụ dỗ” ngọt ngào để thuyết phục các thí sinh nhí, sự thành công của các HLV tại The Voice Kids năm nay còn phụ thuộc vào độ ăn ý, tung hứng của 2 ngôi sao ngồi cùng chiếc ghế đỏ. Nếu cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã khiến các fan quá yên tâm vì thành công từ những mùa trước, Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn còn là ẩn số thì sự kết hợp của team Sơn Tường của Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường đang khiến khán giả háo hức trông đợi.

Bộ sậu 6 HLV của Giọng hát Việt nhí 2018.

Cả Vũ Cát Tường lẫn Soobin Hoàng Sơn đều có kinh nghiệm ở vai trò HLV của Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên, sự kết hợp lần đầu tiên trên chiếc ghế đỏ quyền lực chắn chắn cũng đem đến cho 2 ngôi sao trẻ của V-POP cảm xúc hào hứng hơn và quyết tâm hơn cho cuộc đua trong chương trình.

Trước khi đến với mùa 6, fan của The Voice Kids vốn đã nhiệt tình “đẩy thuyền” Soobin và Vũ Cát Tường từ những màn tung hứng đáng yêu khi cả 2 tham gia mùa 5. Đó là lý do bất cứ khoảnh khắc nào xuất hiện “ba Bin” và “cô Mèo” cạnh nhau đều khiến hội “Sơn Tường” phấn khích.

Không chỉ có cùng tọa độ cảm xúc trong mọi tình huống, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường còn khiến các fan có mặt tại trường quay “vỡ tim” vì những khoảnh khắc chăm sóc nhau “tình bể bình”. Hết thì thầm to nhỏ, nhà Sơn Tường lại chỉnh micro cho nhau hoặc cùng “xoắn quẩy” theo tiết mục trình diễn của các thí sinh.

Gắn micro mà cũng ân cần đến vậy thì “có ai thương Bin như Tường”.

Sau mỗi phần thi sẽ là tiết mục “thì thầm mùa xuân” của cặp đôi Sơn Tường.

Cùng team là phải đồng điệu trong mọi tình huống.

Không chỉ tung hứng ăn ý, cặp đôi Soobin - Vũ Cát Tường còn có hàng loạt “chiêu trò” để chiếm ưu thế trước cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Bảo Anh - Khắc Hưng trong cuộc chiến giành thí sinh của vòng Giấu mặt. Chưa kể, quyền năng của 2 nút bấm đặc biệt Chặn và Khóa âm còn khiến team Sơn Tường phải đoàn kết và ra sức “vực dậy” và lật ngược tình thế ở phút 89.

Những tình huống bất ngờ của Giọng hát Việt nhí 2018

… liệu có làm khó được cặp đôi Sơn Tường?

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và đón xem xem tập 1 The Voice Kids 2018 lên sóng vào lúc 21h10 ngày 8/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất