Giải Trí

Tin nổi không: Hoa hậu H'Hen Niê thú nhận mình béo đến mức làm 'bung dây kéo' quốc phục 'Ngũ hổ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khán giả theo dõi buổi tập luyện của 2 mỹ nhân "hoàn vũ" đều không nhịn được cười với chia sẻ chân thật của H'Hen Niê với Lệ Hằng khi gặp sự cố trang phục.

Sau bài học về trang điểm và chuẩn bị tâm lý, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê tiếp tục rèn luyện về kỹ năng trình diễn trên sân khấu để sẵn sàng tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2018 tại Thái Lan vào tháng 12 tới. Á hậu Lệ Hằng - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã nhiệt tình hướng dẫn và thẳng thắn chỉ ra những khiếm khuyết của H'Hen Niê.

Khán giả theo dõi buổi tập luyện của 2 mỹ nhân “hoàn vũ” đều không nhịn được cười với chia sẻ chân thật của H'Hen Niê với Lệ Hằng khi gặp sự cố trang phục.

Clip: Lệ Hằng “cạn lời” khi H'Hen Niê thú nhận làm đứt dây kéo trang phục truyền thống.

Trong phần trình diễn thử các bộ trang phục truyền thống đang được H'Hen Niê và ê-kíp cân nhắc để diện trong phần thi Best National Costume, á hậu Lệ Hằng thẳng thắn chỉ ra những điểm bất lợi của từng thiết kế. Với kinh nghiệm tham gia Miss Universe 2016, Lệ Hằng cho rằng “Phố cổ” quá rườm rà để mặc trong thời gian ngắn hay “Nữ quyền” không bắt sáng trên sân khấu, “Trăng thu” lại che mất gương mặt H'Hen Niê.

Á hậu Lệ Hằng là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016.

Phần thi Trang phục Truyền thống của Lệ Hằng nhận được nhiều lời khen nhất.

Thiết kế khiến Lệ Hằng ấn tượng nhất chính là “Bánh mì” và “Ngũ hổ”. Nếu trang phục truyền thống “Bánh mì” giúp H'Hen Niê thoải mái sự rạng rỡ, sức hút tự nhiên trên sân khấu thì “Ngũ hổ” lại là thiết kế ấn tượng nhất về nhiều tiêu chí: đẹp mắt, bắt sáng, thuận tiện trình diễn và thể hiện một nét văn hóa truyền thống có thể thu hút khán giả quốc tế.

Không chỉ góp ý về thần thái và lối trình diễn của H'Hen Niê với nhiều trang phục khác nhau, á hậu Lệ Hằng còn góp ý cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe năm nay cả những chi tiết nhỏ như dây quấn giày, màu tất và phát hiện phần váy của thiết kế “Ngũ hổ” khá rộng so với H'Hen Niê.

Tin nổi không: H'Hen Niê tự nhận mình béo đến mức làm “bung dây kéo”.

Khi nhận được câu hỏi của Lệ Hằng, H'Hen ngay lập tức thú nhận: “Không phải, cái này do em béo quá đó chị. Em làm đứt dây kéo của người ta rồi“. Khi nghe lời giải thích chân thành cũng tràng cười vô tư của Hen, Lệ Hằng chỉ còn cách “cạn lời” và… cho qua.

Lệ Hằng: “Cái này bị rộng quá rồi nè. Sao cắt vô cho em đi!“.

Hen: “Không phải chị. Cái này do em béo quá. Em làm đứt dây kéo của người ta rồi”.

Có lẽ Lệ Hằng cũng “hết nói nổi” với sự chân thành và đáng yêu của H'Hen Niê.

H'Hen tự nhận mình béo và làm “hỏng” dây kéo của thiết kế “Ngũ hổ”.

Nhưng ai cũng công nhận cô nàng sở hữu thân hình thuộc “hàng top” của Miss Universe năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất