Giải Trí

Tín hiệu đáng mừng cho hoa hậu Phương Nga: Toà trả hồ sơ, điều tra lại vụ án tình-tiền!

Trọng Khương
Chia sẻ

Sau phiên xét xử vào ngày 21/9 vừa qua, toà án đã đưa ra phán quyết trả lại hồ sơ tố cáo, điều tra lại toàn bộ vụ án sau khi phát hiện tình tiết mới số tiền 16,5 tỷ là tình phí theo lời khai của hoa hậu Phương Nga.

Những ngày gần đây, showbiz Việt lại được một phen chấn động khi phiên xử hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chính thức diễn ra vào ngày 21/9. Năm 2015, Phương Nga bị khởi tố vì tội lừa đảo, lợi dụng mối quan hệ thân tình để dụ dỗ bạn trai đại gia chung tiền, mua đất kiếm lời với con số lên tới 16,5 tỷ đồng nhưng không có dấu hiệu sẽ giao giấy tờ nhà cửa. Ông Mỹ - bạn trai Phương Nga đã viết đơn tố cáo và Hoa hậu thế giới người Việt tại Nga bị bắt sau đó.

phuongnga

Hoa hậu Phương Nga xuất hiện trong phiên xử ngày 21/9. Cô khá xanh xao, tiều tuỵ nhưng liên tục nở những nụ cười bí ẩn.

Tuy nhiên, trong phiên xét xử mới đây, Phương Nga bất ngờ khai nhận một tình tiết mới khá quan trọng của vụ án. Cụ thể người đẹp cho biết số tiền 16,5 tỷ đồng hoàn toàn không phải lừa đảo mà là “tình phí” cho 7 năm làm vợ lẻ của ông Mỹ.

Ngoài ra, 17 trang tin nhắn, email qua lại được cho là cuộc trò chuyện qua lại giữa vị đại gia và hoa hậu tên Nga bỗng nhiên được phát tán vào chiều qua khiến cho dư luận càng có căn cứ để “bán tin, bán nghi” về lời khai nhận của Phương Nga.

h8

Đoạn email được cho là hợp đồng tình ái giữa Phương Nga và bạn trai đại gia là một trong những điểm mới khiến vụ án phải điều tra lại từ đầu.

Đây là một trong những nút thắt vô cùng quan trọng khiến cho tình thế đảo ngược hoàn toàn. Toà án quyết định trả lại hồ sơ tố cáo, đồng thời tiến hành điều tra lại toàn bộ vụ án tình tiền giữa hoa hậu Phương Nga và bạn trai đại gia. Cái nhìn của dư luận trong hai ngày qua cũng xoay chuyển theo hướng có lợi cho cô hoa hậu gốc Hà Nội.

Trong giới showbiz, nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực và bày tỏ sự đồng cảm với Phương Nga. Đa số ý kiến cho rằng cô vừa đáng thương, vừa đáng trách nhưng để không đến mức bị cuốn vào vòng lao lý nếu như những lời khai trước toà là sự thật. Nhiều nghệ sĩ còn không ngần ngại kể về sự hiền lành, giản dị, ẩn mình của Phương Nga trước đây để chứng minh rằng có uẩn khúc trong vụ án tình tiền của hoa hậu Phương Nga.

nhatthuy

Ca sĩ Nhật Thuỷ cho rằng: “Nếu đàn ông là người bản lĩnh và tỉnh táo thì sẽ không có chuyện ai lừa ai”.

trungquan

Ca sĩ Trung Quân đồng tình với quan điểm bênh vực hoa hậu Phương Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất