Giải Trí

Tin được không với nội thất biệt thự 'nghìn đô' choáng ngợp của Lan Khuê và chồng đại gia John Tuấn Nguyễn?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Lần trước cô nàng chỉ khoe thiết kế bên ngoài của ngôi nhà, thì hôm nay, cô nàng đã tung hẳn hình ảnh của nội thất vô cùng sang trọng.

Cách đây khoảng một tuần, Siêu mẫu Lan Khuê đã khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ khi cô nàng khoe căn biệt thự siêu hoành tráng của vợ chồng cô. Với “view” nhìn ra sông và thiết kế sang trọng kiểu Pháp, Lan Khuê và chồng đại gia John Tuấn Nguyễn đã khiến không ít người phải ganh tỵ với cuộc sống xa hoa như thế! Hầu như tất cả nội thất được được dát vàng vô cùng lấp lánh và quý phái, xứng đáng với đẳng cấp thượng lưu.

Mới đây, khi tổ ấm được hoàn thiện, Lan Khuê đã tiếp tục cho các fan chiêm ngưỡng nội thất của căn biệt thự lộng lẫy của mình. Thông qua những bức hình dù chỉ mới là một phần của ngôi nhà nhưng khán giả đều sẽ phải choáng ngợp trước sự hoành tráng và sang trọng. Từ bộ ghế, chiếc cột, chiếc cầu thang, hay chiếc đèn treo trần đều được đầu tư tỉ mĩ với những gì hoàn hảo nhất!

Người đẹp còn hashtag “#homewarming” để cho khán giả thấy được niềm vui và sự hạnh phúc ngập tràn trong tổ ấm của hai người. Căn biệt thự được trang hoàng đến từ chi tiết nhỏ nhất. Với một thiết kế nguy nga và vô cùng diễm lệ thế này, vợ chồng Lan Khuê được liệt vào hàng ngũ những cặp gia đình có đời sống xa hoa nhất nhì showbiz Việt.

Mặc dù chỉ mới cưới nhau chưa đầy nửa năm và ít xuất hiện cùng nhau qua những tấm hình, nhưng sự ấm áp và tình cảm cả 2 dành cho nhau vượt xa với những gì mà khán giả nhìn thấy. Những chuyến du lịch bất ngờ cùng nhau, hay những khoảnh khắc cùng nhau chăm chút cho tổ ấm của hai người đều nói lên tất cả! Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn có lẽ là cặp vợ chồng trẻ có sự nghiệp ổn định và thành công nhất nhì hiện nay. Bên cạnh đó, cả hai vẫn cho thấy mình đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân mỹ mãn này!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất