Giải Trí

Tin được không, hoá ra hot girl đội Quang Lê lại là fan của Sơn Tùng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngô Ngọc Diệp được xem là hot girl của đội Quang Lê bởi vẻ ngoài xinh xắn, năng động. Theo đó, ít ai biết cô nàng từng cover những ca khúc của Sơn Tùng M-TP.

11 thành viên của đội Quang Lê đã kết thúc đêm thi đầu tiên vòng Thách đấu của Thần tượng BoleroSự hào hứng trong các phần biểu diễn hay những điều khó xử để chọn ra thí sinh ưu tú đã gây áp lực không nhỏ đối với bộ ba HLV.

Kết thúc đêm thi, đội Quang Lê đã mang đến 4 tiết mục hài hoà về giọng hát và đặc biệt là thể hiện tinh thần đoàn kết trong trang phục cùng màu. Ngoài những cái tên được bước tiếp gồm: Nguyễn Đức Trường, Thanh Lan, Lê Thuý Anh, Bá Huy, Duy Toàn  Minh Thức thì các thí sinh ra về chỉ là kém một chút may mắn. Trong đấy, điều chưa ai biết đến đó là hot girl của HLV Quang Lê - Ngọc Diệp không những trẻ trung, xinh xắn mà còn là fan của Sơn Tùng M-TP.

Ngọc Diệp từng gây ấn tượng ngay từ vòng Tinh hoa với ca khúc Thiên đàng ái ân. Phong cách trẻ trung, dạn dĩ của cô nàng thu hút người xem.

Ngay từ đầu, Ngọc Diệp từng giới thiệu nhìn bề ngoài khó ai nghĩ cô nàng lại có mặt ở cuộc thi dành cho dòng nhạc bolero. Hot girl team Quang Lê chỉ mới 23 tuổi, đầy trẻ trung sôi động và vẻ ngoài bắt mắt.

Tìm kiếm cái tên Ngô Ngọc Diệp trên YouTube mới phát hiện, có thể gọi cô nàng là một trong những fan của Sơn Tùng M-TP khi có hẳn 2 bản cover đầu tư quay hẳn MV cho ca khúc của chàng ca sĩ đình đám nhất hiện nay gồm Âm thầm bên em và Không phải dạng vừa đâu. 

Hình ảnh vô cùng năng động và thời trang trong bản cover của Ngô Ngọc Diệp.

Với vẻ ngoài thế này, khó ai đoán được đây là thành viên đội HLV Quang Lê ở cuộc thi Thần tượng Bolero.

Cover Không phải dạng vừa đâu - Ngô Ngọc Diệp

Một hình ảnh đằm thắm, nữ tính của cô nàng gốc Đà Nẵng trong MV cover Âm thầm bên em.

Cover Âm thầm bên em - Ngô Ngọc Diệp

Ngoài vẻ năng động, gu thời trang cá tính, Ngọc Diệp còn thể hiện khả năng vũ đạo bằng một bài nhảy sôi động. Nhịp điệu chắc chắn, thần thái thể hiện khá tốt là những điểm cộng của cô nàng.

Clip: Ngô Ngọc Diệp khoe khả năng vũ đạo

Dù dừng chân khá sớm ở Thần tượng Bolero, Ngọc Diệp của đội HLV Quang Lê vẫn để lại những ấn tượng nhất định cho riêng mình ở cuộc thi năm nay. Tuy hát bolero nhưng cô vẫn khẳng định cá tính bằng 2 phần trình diễn bắt mắt, làm cho khán phòng trở nên sôi động hẳn với Thiên đàng ái ân và Liên khúc Thiên duyên tiền định.

Vẻ nhí nhảnh của Ngọc Diệp khi thách đấu cùng Bá Huy.

Thiên đàng ái ân - Ngô Ngọc Diệp vòng Tinh hoa 

Liên khúc Thiên duyên tiền định - Ngọc Diệp & Bá Huy

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất