Giải Trí

Tin đồn Kim Jae Wook và Lee El hẹn hò nổ ra lần thứ hai

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Jae Wook đã bị cuốn vào tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Lee El lần thứ hai.

Một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến đã cho chỉ ra rằng hai diễn viên có mối quan hệ khi họ bị cáo buộc đã mua một cặp nhẫn với nhau. Theo bài đăng, một cửa hàng trang sức đã chia sẻ bức ảnh Lee El và một người đàn ông khác đeo chiếc nhẫn tương tự trên Instagram của họ. Cửa hàng đã gắn thẻ Lee El nhưng chỉ gọi người đàn ông đó là một khách hàng.

Nam diễn viên Kim Jae Wook đã bị cuốn vào tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Lee El lần thứ hai.

Một số cư dân mạng đã cho rằng nốt ruồi nhỏ trên ngón tay hồng hào của người đàn ông giống như của Kim Jae Wook, và nghi ngờ rằng bàn tay trong bức ảnh là của anh.

Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn hẹn hò của Kim Jae Wook và Lee El trộm xuất hiện. Tháng 5 năm ngoái, Lee El đã đăng và sau đó xóa một bức ảnh Kim Jae Wook đang ngủ. Vào thời điểm đó, Lee El phủ nhận tin đồn hẹn hò, cho rằng cô chia sẻ bức ảnh chỉ để cho vui.

“Tôi chụp ảnh trong phòng chờ. Tôi nghĩ rằng đó là một bức ảnh vui nhộn nên tôi đã đăng nó cho vui nhưng đã thay đổi suy nghĩ của tôi, vì vậy, tôi đã xóa nó” ㅡ Lee El giải thích.


Cửa hàng trang sức kể từ đó đã xóa những bức ảnh của Lee El và người đàn ông đeo nhẫn bí ẩn và tuyên bố rằng anh ta không phải là Kim Jae Wook. “Chúng tôi đã xóa (ảnh) trong trường hợp mọi người sẽ hiểu lầm. Đó không phải là Kim Jae Wook. Bức ảnh chỉ là một khách hàng bình thường”.

Bất chấp lời giải thích, một số cư dân mạng vẫn tiếp tục nghi ngờ mối quan hệ của Kim Jae Wook và Lee El.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất